Nhận dự án, mua uy tín

Monday, October 5, 2015

Sử dụng Tool SEO Scrapebox đăng ký lại Web 2.0

1:28:00 AM
Mục đích: Trên thế giới hiện nay, có rất nhiều Web 2.0 trên các nền tảng Blogspot, Weebly, Tumblr…đã được sử dụng trong thời gian dài và có các chỉ số khá tốt (PR cao, PA, DA cao…). Vì những lí do nào đó mà các trang này không còn tồn tại để các bạn có thể vào đọc thông tin. Và mục đích của chúng ta là cần lấy lại những site đó và đăng ký trở thành site của chúng ta nhằm kế thừa những chỉ số của Web 2.0 đó mà chưa bị mất.
Và để thực hiện được điều đó đơn giản, mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Tool Scrapebox. Tất nhiên Scrapebox là 1 phần mềm có rất nhiều chức năng như thu hoạch link, auto comment, check chỉ số…và theo thời gian và mục đích, các bạn có thể tìm hiểu các chức năng đó sau.
Ở đây mình sẽ không nói tới định nghĩa “Web 2.0” là gì nữa. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về “Web 2.0” có thể tìm ở đây.
Cần chuẩn bị những gì?
Điều đương nhiên các bạn cần là phần mềm Scrapebox đã active, các addon: Alive checker, vanity name checker và list khoảng 10 Private proxies (càng nhiều càng tốt), list Proxies các bạn có thể mua trên các trang rao như blackhatworld, bestblackhat…
Ngay ở phần mềm scrapebox cũng có chức năng havert proxies, tuy nhiên chức năng này khá củ chuối do tuổi đời của IP đó rất ngắn và chất lượng không cao.
Tiếp đến là một list keywords đủ lớn tầm hơn 10 nghìn từ. Bạn có thể dùng luôn bản keyword của từ điển tiếng anh.
Các bước tiến hành?
Hãy có một cái nhìn tổng thể về công việc bạn sẽ làm:
  • Harvert link
  • Check site đó “dead” chưa?
  • Lọc các site “dead” theo các chỉ số mong muốn
  • Vào Tumblr.com đăng ký

  1. Đầu tiên ở khung havert, bạn viết vào đó với footprint: “site:tumblr.com”
1
  1. Ô keyword bên dưới, tùy theo tốc độ mạng, số lượng proxies mà bạn đưa vào số lượng keyword phù hợp. Thường thì số lượng đó nên khoảng lớn hơn 1000 từ.
  2. Tiếp theo, việc bạn cần là nhập proxies vào khung Select Engines & Proxies theo cấu trúc: “proxies:user:pass”
2
  1. Việc tiếp khá đơn giản là bạn ấn Start haverting và chờ
3    5. Tùy vào số lượng proxies, số lượng từ khóa mà số lượng link havert được sẽ khác nhau. Sau khi harvert xong, bạn chọn chức năng “Trim to root”
Giả sử: Sau khi quá trình harverting hoàn tất, bạn được list site như sau:
4
Bạn ấn Trim to root => Chọn YES.
5
Bạn sẽ được list Site Tumblr có định dạng: “abc.tumblr.com” như sau:
  1. Sau đó, bạn chọn chức năng Remove Duplicates URL’s
7
Tiếp đến, trên thanh menu, bạn chọn Addons => Scrapebox Alive Checker và tiếp tục đợi để addons check những site đã bị “chết”.
 8
  1. Sau khi có được những site đã “chết”, bạn chọn Ô Save/Transfer chọn Transfer Dead Back to Scrapebox, và tiếp tục sử dụng addon Scrapebox Vanity Name Checker.
Sau khi bảng sử dụng hiện ra, bạn chọn Load urls => Urls from Scrapebox, ấn Start và đợi
Bạn hãy để ý những site nào có Status là Socket error chính là những site bạn có thể đăng ký lại
10
Thực ra, việc sử dụng 2 addons: Alive và Vanity name checker là do kinh nghiệm của bản thân để tiết kiệm thời gian. Các bạn hoàn toàn có thể chỉ cần sử dụng 1 trong 2 addon để check và đăng ký luôn những site đã “chết”.
Điều nữa, là sau khi lọc được những site đã “chết”, để tiết kiệm thời gian hơn, thay vì đăng ký hết, bạn nên có những tiêu chí cho mình như: site có PR >0, PA, DA > 20 bằng cách sử dụng chức năng Check Pagerank hay Addon Scrapebox Page Authority để lấy những site có chỉ số mong muốn.
Một điều cần lưu ý là trên thế giới hiện nay có hàng trăm, hàng nghìn, hàng trăm nghìn người cũng đang có cùng mục đích như bạn, nên việc đạt hiệu quả hơn còn phụ thuộc vào việc nhanh tay nhanh mắt, và do tư duy kết hợp các addons một cách tối ưu.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Post a Comment