Nhận dự án, mua uy tín

Friday, June 7, 2013

Matt Cutts phân tích sử dụng AuthorShip chống Spammer

5:22:00 PM No comments
Một Video mới phát hành hôm qua của Matt Cutts trong việt truy quét Spam. Google sẽ sử dụng rel=”author” trong Authorship giúp Google’s Web Spam Team cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm.
Matt Cutts giải thích rằng việc xác định liên kết giữa một Website không chất lượng đến một Website chất lượng thông qua Google Authorship giúp Google đánh giá và sự tin tưởng của người viết nội dung..
Ví dụ đưa ra bởi Matt Cutts nếu một tác giả uy tính (Số lượng Follow, +1, Comment, etc) viết một chủ đề nào đó trong một diễn đàn PageRank thấp, Google có thể cho rằng bài viết bởi tác giả đó chất lượng hơn, mặc dù tổng thể nó đã được viết trên có Forum có PageRank thấp.
Đây là video Matt Cutts:


Chúng ta không nên nghĩ rằng Google cập nhật một thuật toán là nghĩa là Google sử dụng các thuật toán trong kết quả tìm kiếm trực tiếp của họ mà nó còn sử dụng rất nhiều việc khác giúp họ có được thông tin, số liệu chính xác giúp Google hiển thị kết quả chính xác nhất đến người dùng. Seo google plus nói riêng và SEO nói chung nên bắt đầu có tư duy và tầm nhìn tốt hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment