Nhận dự án, mua uy tín

Sunday, February 23, 2014

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

8:05:00 PM No comments
Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công. Khi đọc tiêu đề này chắc rằng bạn đã hình dung ra điều mà chúng tôi muốn nói ở bài này. Vì một vài lý do nào đó mà nhiều trang web bị rơi vào thời kỳ khủng hoảng. Google đã cụ thể hóa các hình phạt và các cảnh báo thông qua các thông báo của họ và sự nhầm lẫn không còn là khó hiểu. Rất nhiều công ty xây dựng liên kết mũ đen đã biến mất. Thỉnh thoảng chúng tôi có những khách hàng cần giúp đỡ và tôi đã tìm ra một phương pháp khá tốt, nhanh chóng và chính xác khi tôi giúp đỡ một trang web. Bạn cần phải bỏ ra một số tiền để có được các công cụ đó nhưng nó được thực hiện một cách nhanh chóng có thể chỉ trong một vài giờ. Quá trình cần có 4 công cụ sau:

Google Webmaster Tools
Open Site Explorer
Cognitive SEO
Buzzstream

Để hưởng lợi ích từ những công cụ này, bạn không cần phải trả phí đăng ký. Chúng đều là những công cụ mạnh. Đối với những người không phải là SEO khi đọc bài viết này mà không rõ ràng thì tôi sẽ giải thích như sau:

Để hiểu thực sự chính xác về "liên kết xấu", bạn cần phải có một cái nhìn tổng quan của tất cả các liên kết trên trang web của bạn. Google Webmaster Tools sẽ cung cấp cho bạn một loạt các tiện ích miễn phí. Tuy nhiên, Google không bao giờ cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ họ biết về một báo cáo. Vì vậy, để lấp đầy khoảng trống, có 3 nhà cung cấp lớn: Open Site ExplorerMajestic SEO và Ahrefs.

Lưu ý: click vào bất kỳ ảnh chụp màn hình dưới đây để có được một hình ảnh lớn hơn và chi tiết hơn.

Bước 1: Thu thập các dữ liệu

1. Tải về các liên kết từ Google Webmaster Tools

Click vào Search Traffic > Links To Your Site > More > Download More Sample Links. Chọn định dạng CSV.

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công
Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

Đừng nhầm lẫn với template này. Bạn sẽ muốn tải lên định dạng này và không thêm tiêu đề hoặc cột.

2. Tải về tất cả các liên kết cá nhân từ Open Site Explorer vào một bảng tính.
3. Chỉ sao chép các liên kết của OSE và dán vào Webmaster Tools.
4. Loại bỏ URL trùng lặp.

Tại thời điểm này, bạn nên chọn một danh sách URL từ Google Webmaster Tools và Open Site Explorer chỉ bao gồm cột liên kết.

Bước 2: Phát hiện các liên kết không tự nhiên

Có một số công cụ SaaS có thể giúp bạn tìm, phân loại các URL và tạo ra danh sách chối bỏ. Tôi đã nghe những điều tuyệt vời về công cụ rmoov của Sha Menz (SaaS). Ngoài ra, còn có công cụ phân loại liên kết SEO hữu ích. Tôi đã tìm thấy những hệ thống khá chính xác trong nhiều trường hợp, phân loại các liên kết thành 3 nhóm: OK, nghi ngờ và không tự nhiên. Tìm hiểu thêm về AI tại đây. Ngoài ra, nếu bạn đọc blog của tôi thường xuyên, có thể bạn sẽ nhớ những đánh giá tích cực của tôi về Visual Link Explorer.

Đầu tiên, bạn đề cập đến những từ khóa thương hiệu của bạn. Thứ hai, bạn đề cập đến các từ khóa thương mại mà bạn đang có. Thông thường, khi làm công việc chối bỏ liên kết cho một khách hàng, họ biết những từ khóa họ nhắm mục tiêu. Họ biết họ đang làm xây dựng liên kết theo các hướng dẫn của Google và biết chính xác những từ khóa họ đang cố gắng để xếp hạng. Nếu khách hàng của bạn nhút nhát và họ không muốn sở hữu các từ khóa hoặc không có một chút ý tưởng gì thì nó sẽ giúp bạn xác định vị trí các từ khóa mục tiêu. 

Một lưu ý về việc cung cấp nhận thức liên kết, Ravzan nói với chúng tôi rằng những dữ liệu liên kết được tổng hợp chủ yếu từ các công cụ MajesticSEO, Ahrefs, Blekko và SEOkicks.

Chúng tôi sử dụng Greenlane để làm một ví dụ. Khác với một số thư mục tôi đã làm từ năm trước, xây dựng liên kết tự nhiên không phải là một cách tiếp cận mà tôi đã thấy. Nhưng nhìn vào những từ khóa của tôi, có một số thuật ngữ thương mại mà tôi muốn vào để xem. Lưu ý, càng điền nhiều vào đây thì kết quả càng tốt. Hệ thống có thể phân loại tốt nhất khi có ít nhất 70% anchortext được phân loại là thương hiệu hoặc thương mại.

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

Click vào submit và Cognitive nhanh chóng tạo ra những gì nó nghĩ là liên kết tự nhiên và không tự nhiên.

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

Cognitive tạo ra số liệu đẹp. Tôi có thể nhanh chóng xem những liên kết tôi cần xem xét (nếu có). Trong trường hợp của tôi, Cogntive đánh dấu thư mục của tôi khi nó nghi ngờ. Nhưng đối với một khách hàng có tỷ lệ liên kết xấu cao thì đây là những điều siêu hữu ích. Dưới đây là ví dụ về kết quả từ một khách hàng hiện tại: 

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

(Trang web này có hồ sơ liên kết không tự nhiên và nó có khả năng bị Google phạt). 

Tiếp theo, nhận thức thêm một lớp bằng cách mở rộng khả năng sử dụng với các điều hướng liên kết không tự nhiên:

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

Về cơ bản công cụ này tạo ra một người xem nhanh chóng chuyển đổi qua tất cả các liên kết của bạn và nhanh chóng khai thác một trang web “chối bỏ tên miền” hoặc “chối bỏ liên kết”. Bạn có thể nhìn vào mỗi trang web và đánh giá xem liệu bạn muốn đồng ý hoặc không đồng ý với phân loại mặc định. Tôi đồng ý với những suy nghĩ của Cognitive. 

Bạn nên loại bỏ những gì? Đây là một trang với các ví dụ tuyệt vời từ Google. Tôi khuyên bạn nên cho khách hàng của mình chối bỏ các liên kết sớm, thông thường, tôi loại bỏ những liên kết thuộc trên trang đó.

Đây là một phần của quá trình này, nó có thể mất một vài giờ tùy thuộc vào số lượng liên kết bạn cần phải vượt qua nhưng điều rõ ràng là nó nhanh hơn nhiều so với việc tải mỗi liên kết tự động. Tôi chắc chắn rằng nếu bạn không kiểm tra các liên kết bằng tay thì có nghĩa là bạn đang làm sai. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có các tùy chọn để xuất ra một bảng tính và chối bỏ một tập tin .txt cho Google.

Dưới đây là các bước đầy đủ để nhận thức được SEO:

1. Tạo ra một chiến dịch với trang web của bạn hoặc trang web của khách hàng.
2. Trong quan điểm phân tích liên kết gửi đến, click vào IMPORT ở phía trên bên phải. Chọn Choose Google Webmaster Tools sau đó chọn định dạng để import. Chọn các tập tin Google Webmaster Tools / Open Site Explorer .csv sau đó click vào Import.
3. Khi các liên kết được gắn vào, click vào “start the automatic classification now” và làm theo các bước.
4. Click vào “Launch The Unnatural Links Navigator” và click vào cột “link” để sắp xếp theo thứ tự abc.
5. Chuyển mỗi liên kết để từ bỏ một cách riêng lẻ hoặc chọn một liên kết cho mỗi tên miền và chối bỏ tên miền. Điều này sẽ có ý nghĩa khi bạn ở trong công cụ.

Bước 3: Gửi chối bỏ đến Google hoặc sử dụng trợ giúp để hủy liên kết

Google muốn bạn thực hiện một nỗ lực và tiếp cận với các trang web để thử và nhận được các liên kết gỡ bỏ. Nhưng một số SEO cho rằng không nhất thiết phải làm việc này.

Để chối bỏ, lấy tập tin .txt được xuất từ Cognitive và thêm ghi chú cho Google. Submit qua Google Webmaster Tools tại https://www.google.com/webmasters/to...vow-links-main.
Nhưng nếu bạn cố gắng để chối bỏ các liên kết, Buzzstream có thể giúp bạn làm điều này. Buzzstream giống như một CRM và công cụ quản lý liên kết cho các nhà tiếp thị inbound. Nó là công cụ đứng trong top 3 của SEO. Khảo sát một vài điều Buzzstream có thể làm là quét một trang web để lấy thông tin liên lạc. Từ một email ẩn sâu trong trang web đến một hình thức liên lạc, Buzzstream có thể xác định vị trí của nó.

Bằng cách tạo ra một tài khoản với Buzzstream, bạn có thể tải bảng tính cho các liên kết của bạn để Buzzstream lấy thông tin liên lạc. Chọn upload “match my CSV” và nói với Buzzstream cột liên kết được phân loại là “từ liên kết”.

Đây là một template. Có cần phải chú ý email, điện thoại và các biểu tượng xã hội? Đây là một sự trợ giúp rất lớn để liên hệ với các quản trị web và yêu cầu các liên kết phải được gỡ bỏ.

Mẹo chối bỏ liên kết nhanh, hiệu quả và thành công

Kết luận

Bài viết này này hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên để tăng tốc quá trình chối bỏ liên kết. Tất nhiên, nếu bạn không có hứng thú làm những điều này thì hãy đọc kiến thức trên để đảm bảo rằng một công ty SEO nào đó sẽ làm cho bạn được như vậy.
nguồn: thegioiseo

0 nhận xét:

Post a Comment