Nhận dự án, mua uy tín

Monday, October 20, 2014

Google Panda 4.1 chính thức xuất hiện và giải pháp

9:32:00 PM No comments
Hôm qua, ngày 25 tháng 09 năm 2014, trên trang Google+ của mình, Pierre Far của Google đã lên tiếng chính thức về việc Google cập nhật thuật toán “gấu trúc” của mình lên phiên bản mới nhất, Panda 4.1.
Pierre Far cũng đã nói, đợt cập nhật này sẽ tiến hành một cách thong thả và dần dần. Tuy ra mắt sớm hơn dự kiến của Google trước đây nhưng đợt cập nhật này sẽ phải sang đến cả tuần sau thì mới có thể hoàn tất. Lý do Google đưa ra là vì việc này không thể tiến hành đồng loạt như nhau với tất cả các vùng miền, quốc gia, và tất nhiên, sau khi quá trình này kết thúc, sẽ có khoảng 3% đến 5% truy vấn tìm kiếm bị tác động. Panda 4.1 là một bộ lọc được tạo ra để càn quét và PHẠT các Website có nội dung chất lượng thấp, ít nội dung,…
Google Panda 4.1 xuat hien
Có gì đáng quan tâm ở lần cập nhật mới nhất này?
Google lên tiếng rằng đơn giản chỉ là nó đã được phát triển lên một tầm cao mới, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nó sẽ xử lý vô cùng chính xác với thuật toán mới của mình. Thêm nữa, Panda 4.1 cũng tạo cơ hội cho các Website vừa và nhỏ có mặt trên bảng xếp hạng tìm kiếm.
Có được sự cập nhật mới nhất này, Google cũng đã nói, đó là nhờcác phản hồi của người dùng. Từ đó, Google xác định các nội dung kém chất lượng chính xác hơn. Lần đổi mới này sẽ giúp các trang Web có thể không lớn lắm nhưng có nội dung chất lượng cao sẽ được thăng hạng.
Phiên bản chính thức gần nhất là Google Panda 4.0, và lần này chỉ là bản cập nhật thêm nên Google đặt tên cho nó là Panda 4.1.
Sự ảnh hưởng không chừa một ai, người đền tội – kẻ chuộc lỗi
Dù cho Website của bạn đã từng bị Panda trừng phạt, chỉ cần bạn sửa đổi những sai lầm của mình thì với lần cập nhật mới nhất này, mọi thứ sẽ được xem xét lại. Chưa có gì là muộn, hãy hành động ngay bây giờ và làm những điều đúng với tiêu chí của Google.
Lần cập nhật này cũng có nghĩa rằng các trang Web mới hoặc cũ, chưa từng bị “dính” Panda thì nay bạn đang có “cơ hội” bị phạt! Trong những ngày này hoặc tuần tới đây mà thứ hạng từ khóa của bạn có vấn đề, lượng người ghé thăm Website giảm đột ngột thì rất có thể bạn đã dính Google Panda.
Chúng ta cần làm gì?
Vì Panda đánh mạnh vào nội dung nên những việc bạn cần làm để thoát khỏi bị phạt và để tránh bị phạt là:
  • Loại bỏ những nội dung trùng lặp
  • Loại bỏ những nội dung ngắn, cung cấp ít thông tin
  • Loại bỏ những nội dung vô nghĩa do các công cụ tự động tạo ra
  • Loại bỏ những thủ thuật Blackhat trong việc tạo nội dung như nhồi nhét từ khóa, nội dung ẩn,…
  • Đầu tư vào nội dung chất lượng cao, chia sẻ, lan truyền và tiếp thị.

0 nhận xét:

Post a Comment