Nhận dự án, mua uy tín

Monday, October 20, 2014

Google lên tiếng chính thức cập nhật Penguin 3.0

9:30:00 PM No comments
Cap Nhat Penguin 3.0
Đã một năm nay Google chưa cập nhật Penguin, và cả thế giới SEO đã khá bất ngờ khi nhận được thông báo này. Lần cập nhật gần đây nhất là phiên bản Penguin 2.1 vào ngày 04 tháng 10 năm 2013, gây ảnh hướng đến 1% truy vấn tìm kiếm. Những thay đổi lớn trong kết quả tìm kiếm của Google đã bắt đầu từ khoảng thứ 6 tuần trước, ai thường xuyên theo dõi thứ hạng tìm kiếm trên diện rộng hẳn sẽ nhận ra điều này.
Ngành công nghiệp SEO suy đoán đây là lần làm mới thuật toán toàn bộ, và rất nhiều bằng chứng cho thấy như vậy. Đây là một trong các bản cập nhật thuật toán được mong đợi nhất trong lịch sử của Google. Dự kiến ​​bản cập nhật này sẽ cho phép Google thường xuyên Update Penguin hơn như họ đã làm với Panda.
Phiên bản penguin 3.0 hiện tại vẫn chưa có thống kê hay thông báo chính thức về mức độ ảnh hưởng, nhưng theo quan sát của chúng với trên hàng nghìn từ khóa của rất nhiều ngành nghề, mức độ ảnh hưởng cũng tương đồng như các lần cập nhật thuật toán khác của Google. Khoảng 3% truy vấn tìm kiếm đã bị tác động kết quả.
Hiện nay, cộng đồng SEO ở Việt Nam cũng đang rất hoang mang, khi Penguin là một thuật toán đánh mạnh vào việc phạt những Backlink xấu, một “lĩnh vực” vẫn còn đang rất “thịnh hành” ở Việt Nam! Những thủ thuật Backlink bẩn nói nhiều cũng trở thành quen thuộc, nhưng ngay cả những hệ thống Backlink “riêng tư” và “khôn khéo”, Google từ lâu cũng đã biết và vẫn đang hoàn thiện thuật toán từng ngày để xử phạt một cách chính xác, đưa những kết quả công bằng nhất lên trang tìm kiếm của mình.
Chúng ta cùng đợi xem thế giới SEO sẽ lại biến động ra sao sau lần cập nhật thuật toán mới nhất này. Những tin tức mới nhất sẽ được cập nhật trên Blog của trường đào tạo SEO LITADO các bạn nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment