Trước đây trên thegioiseo đã có 1 bài viết nói về phương pháp xây dựng liên kết trong đời sống thực cũng khá tương đồng bài viết này. Các bạn có thể tham khảo thêm để phong phú thêm cách xây dựng liên kết của mình.
Gặp gỡ mọi người
Điều này có vẻ hiển nhiên nhưng tôi không thể nói cho bạn biết trong số những người ngồi tại đó có bao nhiêu người có thể nói chuyện một cách thực sự vui vẻ với người bên cạnh. Nội dung là rất tốt nhưng giá trị thực sự của buổi hội nghị sẽ nghiêng nhiều hơn về vấn đề liên kết và chia sẻ công cụ của bạn.
Viết blog tường thuật trực tiếp
Số lượng mọi người liên kết và chia sẻ tại hội thảo có lẽ gấp đôi so với những gì họ đã làm khi họ ngồi tại bàn làm việc. Họ đang ở trong tình trạng quá tải nội dung và muốn được hấp thụ - hoặc đôi khi là người đầu tiên viết - càng nhiều càng tốt.
Đương nhiên, phần lớn những điều này tập trung xung quanh nội dung hội nghị và viết blog tường thuật trực tiếp và sau đó tweet nội dung - là cách tốt nhất để đảm bảo nội dung của bạn đang được quan tâm và phát tán. Ngay cả các trang web và ngành công nghiệp blog sẽ liên kết để viết blog tường thuật trực tiếp tin tức.
Phỏng vấn phát ngôn viên
Phát ngôn viên có vô số những nội dung mà họ không thể trình bày được hết trong hội nghị và họ thường ngạc nhiên khi thấy một nhóm người thực sự muốn lắng nghe những gì họ nói.
Đây là công thức hoàn hảo có tác dụng thúc đẩy để họ được liên kết. Bằng cách đưa họ đến hội nghị, theo dõi họ trên Twitter và Twitter họ. Retweet những gì họ nói. Cho họ biết bạn đang quan tâm(và thực sự quan tâm) về những gì họ nói. Hỏi họ liệu bạn có thể mua cho họ một cốc bia và moi thông tin trong đầu họ để tìm một bài viết bạn đang muốn tìm hiểu.
Tôi không biết rằng trong số các phát ngôn viên ai sẽ đồng ý được phỏng vấn hay trả lời một số câu hỏi, miễn là họ có thời gian trong kế hoạch của họ.
Đánh giá giữa hội nghị
Xung quanh hội nghị có rất nhiều nội dung được đề cập và không ai có thể nắm bắt tất cả mọi thứ. Đánh giá giữa hội nghị trong những chủ đề lớn được thảo luận cũng là một cách tuyệt vời để cung cấp những cái nhìn tổng quan trong khi mọi người vẫn còn trong quan niệm chia sẻ càng nhiều càng tốt và liên kết càng nhiều càng tốt. Chúng tôi đã tìm thấy những hình thức làm việc tốt hơn - tóm tắt lại những nội dung chính tại hội nghị.
Tập trung xung quanh một bài phát biểu bởi vì những người này thường là những người có tên tuổi, bạn có danh sách của tất cả mọi người trong một hội nghị. Đó là một trong rất nhiều những cách xây dựng liên kết được thực hiện trong một vài ngày nhưng tôi chắc chắn còn có rất nhiều ý tưởng được nổi lên xung quanh. Vậy tôi đã bỏ lỡ những gì? Liệu có cách tuyệt vời nào khác để xây dựng liên kết trong một hội nghị?
0 nhận xét:
Post a Comment