Nhận dự án, mua uy tín

Tuesday, February 18, 2014

SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm

10:11:00 PM No comments
Tôi đã làm việc với nhiều công ty thương mại điện tử, đa phần họ muốn tập trung vào các trang sản phẩm đầu tiên của họ, mặc dù đôi khi nó là một nỗi ám ảnh không lành mạnh.Từ các thương hiệu lớn đến các thương hiệu nhỏ, giám đốc điều hành thường xem các sản phẩm làm mục tiêu cụ thể. Từ một ảnh chụp thậm chí có thể làm cho nó hoàn toàn có nghĩa - sản phẩm mang lại doanh thu. Tuy nhiên, hơn 6 năm qua, Google đã ngày càng di chuyển ra khỏi bảng xếp hạng các trang ngoại trừ tìm kiếm cụ thể. Chắc chắn, các trang sản phẩm sẽ thường xuyên xếp hạng ở đây và ở đó trong một truy vấn chung nhưng tôi mong Google sẽ tiếp tục đi theo hướng đàn áp với mỗi thuật toán được tinh chỉnh. Nó là một động thái để thúc đẩy tài sản riêng của mình? Nó là một động thái để làm nổi bật quảng cáo nhiều hơn trong SERPs? Có thể bạn đã nghe ai đó nói rằng ý định tìm kiếm. Tiếp thị thương mại điện tử cũng như các ngành công nghiệp khác tập trung vào thu nhập từ đầu, chú ý tới ý định của người tìm kiếm (đặc biệt là giao dịch tìm kiếm). Ý định tìm kiếm là hiểu nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin rằng SEO thương mại điện tử tập trung vào vị trí hoàn hảo để giúp Google tìm thấy những kết quả tốt nhất và giúp họ hiểu về ý định truy vấn của họ. Đây là nơi SEO và tiếp thị có thể có một mối tình lãng mạn lâu dài với Google. SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm Hãy cùng nhìn qua những điều cơ bản Trang sản phẩm có một vài thứ sẽ chống lại nhiều trang web thương mại điện tử. Điều này chỉ có thể thêm vào bộ sưu tập thứ hạng của trang: - URL trùng lặp - Nội dung trùng lặp từ các nhà cung cấp cho cùng một nội dung cho các trang web thương mại điện tử khác. - Sao chép nội dung từ nguồn cấp dữ liệu được gửi đến các CSE và các nhánh backlinks. - Trang ẩn bên trong các kiến trúc phẳng - Đánh giá nền tảng không phải là thu thập dữ liệu - Mặc định, mang tính công thức, tiêu đề động - Rất nhiều sự cạnh tranh từ các cửa hàng thương mại điện tử khác. Cho đến nay, SEO cơ bản chỉ cần: Tôi cũng tin rằng Google thích trang thu thập do khoảng cách của chúng từ các hướng và sản phẩm đa dạng trong đó có một yếu tố khác (như thu thập, liên kết outbound hoặc tham khảo từ khóa) có thể là đang chơi. Có thể là một sự thiên vị đặc biệt được lập trình khi nói đến các trang web thương mại điện tử. Đây không phải là một cái gì đó tôi muốn đặt qua Google. Và tại sao không? Khi tôi đang tìm kiếm người mua sắm thì trang sưu tập thường là trang hạ cánh tuyệt vời để duyệt câu hỏi. Theo truyền thống, trang này sẽ đưa ra lựa chọn, gợi ý và hướng dẫn thêm, còn không thì cho tìm kiếm rộng hơn, trang sản phẩm cụ thể có thể thực sự là phiền toái. Khả năng ai đó sẽ đào bới ngược lại từ một trang sản phẩm đích đến trang sưu tập thấp hơn khi nguồn là Google. Khi giải quyết SEO cho một trang web thương mại điện tử, tôi hầu như luôn bắt đầu bằng cách kiến trúc lại trang web từ trang chủ để mỗi cấp có liên quan là hợp lý. Khi nhìn vào các bản ghi, các trang sưu tập này thường là mục tiêu đầu tiên của tôi, không phải là trang sản phẩm. Thay vào đó, tôi chọn những bộ sưu tập tốt nhất dựa trên mục tiêu của khách hàng, tính mùa vụ, lợi nhuận hoặc hiện hữu tìm kiếm thành công. Các trang web thương mại điện tử tốt nhất không nên là cỗ máy bán hàng tự động SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm Tôi đã viết bài để xóa bỏ các trang web thương mại điện tử bán hàng tự động trước khi ủng hộ việc xây dựng một cửa hàng nhỏ thích hợp cụ thể hơn (bài này từ năm 2010 đến nay vẫn còn gián trị). Một trang sưu tập tốt tạo ra một phần Q&A , một tour hình ảnh các sản phẩm và hàng nghìn chuyên đề thông qua văn bản. Có rất nhiều cách để có được sự sáng tạo và cung cấp cho khách hàng của bạn có thể tiếp xúc. Tuy nhiên, hầu hết các trang sưu tập vẫn còn rất ngọt ngào. Người mua hàng có thể được hưởng lợi từ một kinh nghiệm và cảm giác biết họ muốn mua từ một trong những nhà bán lẻ sôi nổi nhất. Đây là nơi tụ họp tất cả các trang web thương mại điện tử cho dù ngân sách, kích cỡ và nhận dạng thương hiệu hiện tại có một cơ hội để tiếp tục phát triển. Hãy xem xét ví dụ từ “nhạc cụ” kết quả mà bạn sẽ nhận được là các nhà bán lẻ trực tuyến. Bạn bè của nhạc sĩ, Guitar Center, Zzounds.com…Tại thời điểm của bài viết này, các công ty có các trang sưu tập không xếp hạng chúng. Hãy xem http://www.musiciansfriend.com/electric-guitar-strings và http://www.zzounds.com/cat--Electric...-Strings--2649. Không có gì để làm nhưng bạn hãy lọc và nhấn chuột vào chúng. Nếu các trang web được xây dựng tối thiểu dựa trên khả năng sử dụng thương mại điện tử “thực hành tốt nhất” danh sách kiểm tra từ năm 2008. Đối với vai trò là một người mua hàng, tôi cảm thấy chúng ta đang bị lùa như một đàn cừu – đây không phải là một trải nghiệm mà tôi thường muốn trở lại nếu tôi có sự lựa chọn khác. Thành thật mà nói các trang này chỉ hữu ích khi tôi đã biết chính xác những gì tôi muốn (mặc dù trong trường hợp đó, tôi có thể truy vấn tìm kiếm đuôi dài và kích hoạt một trang sản phẩm). Nếu nhu cầu của tôi không phải là quá cụ thể? Đó là lý do tại sao nhiều người tìm đến Google đầu tiên. SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm Bây giờ, chúng ta hãy cùng trở lại SERPs, Google (tại thời điểm viết bài này) đã làm một điều gì đó mà họ đang ít làm thường xuyên hơn – chúng cũng được xếp hạng là một sản phẩm duy nhất cho Guitar Center: http://www.guitarcenter.com/Elixir-L...71-i1122724.gc Rõ ràng, đây không phải là một kết quả cho một truy vấn thông minh. Ngoài ra, thông qua thiết kế không đầy đủ, tôi thấy khó khăn để xác định vị trí trang sưu tập. Nhưng sau đó, Guitar Center thực sự không có nhiều trong trang sưu tập ảnh hưởng đến Google: http://www.guitarcenter.com/6-String...tar-Strings.gc. Đây là một trải nghiệm xấu từ tất cả các bên. Cho đến thời điểm này, top 5 trong bảng xếp hạng không làm tôi hài lòng và tôi cần Google giúp đỡ. Nhưng sau đó giống như một ngọn hải đăng từ trên trời, trang này là của Sam Ash: http://www.samash.com/opncms/opencms...r-strings.html. Mặc dù không phải là một bộ sưu tập nhưng bằng cách nào đó nó vẫn xếp hạng khá tốt ở vị trí số 6. Nó không nhất thiết phải liên quan đến “mua dây đàn guitar điện” thay vào đó là nói về dây đàn guitar cho người mới bắt đầu. Tại sao Google phục vụ nó? Bởi Google muốn nội dung này nhưng đây là một câu hỏi tốt hơn – tại sao Sam Ash không kết hợp chặt chẽ loại chuyên môn và kinh doanh tài sản thế chấp lên các trang sưu tập của họ cho một tác động lớn hơn? Loại nội dung này chắc chắn có thể lái số hàng này cho nghệ sĩ guitar – những người đang cố gắng để hiểu và xâu chuỗi lại. SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm Cố gắng xây dựng nhiều trang sưu tập cho các thuật ngữ đuôi dài Nhưng không dừng lại ở việc tối ưu trang sưu tập hiện tại của bạn. Các bộ sưu tập nói chung và các trang sản phẩm nói riêng là cơ hội cho các từ khóa nhưng nhiều nhà bán lẻ đã để trống khu vực này. Với các dữ liệu phân tích thậm chí bất chấp (not provided), có rất nhiều trang sưu tập tùy chọn mà bạn có thể xây dựng để không làm cho trang sản phẩm của bạn bị nhàm chán. SEO thương mại điện tử: tạo bộ sưu tập mới dựa trên tìm kiếm 99% thời gian các trang sưu tập chạy trên các mẫu với một cơ sở dữ liệu, vì vậy chúng là tiền đề cho một số thay đổi toàn cầu. Thêm vào đó, có rất nhiều nhà cung cấp đã xây dựng sản phẩm của họ xung quanh việc triển khai mẫu một cách nhanh chóng. Các công ty nổi tiếng như TurnTo Networks và Bazaarvoice có thể SEO nội dung do người dùng tạo thân thiện một cách khá dễ dàng. Sau đó, có những công ty mà chủ yếu tập trung vào việc tạo ra các danh mục SEO. Bloomreach là một công ty mà tôi đã có một số kinh nghiệm. Thông qua nền tảng của họ, họ tự động tạo ra loại tùy chỉnh dựa trên các từ khóa trên trang web phổ biến. Qua một số hành vi xảo quyệt, có thể liên kết nội bộ mới trỏ đến bất kỳ bộ sưu tập mới. YourAmigo (http://www.youramigo.com/) là một nhà cung cấp khác với chức năng này. Nhưng ngay cả khi không có một nhà cung cấp, bạn có thể tạo ra các danh mục con hoặc trang sưu tập SEO. Lịch sáng tạo nội dung của bạn có thể được xây dựng ra cho năm nếu bạn tập trung vào việc xây dựng một vài trang sưu tập SEO tại một thời điểm. Thêm vào đó, tôi chưa từng gặp nền tảng thương mại điện tử nào mà không thể tạo ra được trang này. Những trở ngại duy nhất tôi đã tìm thấy được khi mua hàng và UX không muốn các trang này trong điều hướng chính. Chúng ta hãy cùng xem lại ví dụ trên. Trước đây chúng tôi tìm kiếm “dây đàn guitar điện”. Tuy nhiên, những chuỗi này có kích thước khác nhau. Qua nhiều năm chơi, nghệ sĩ guitar có xu hướng mong muốn có một kích cỡ nhất định. Truy vấn cập nhật thành “mua 010 dây đàn guitar điện”. Trong trường hợp này, kết quả khác nhau nhiều. Người bạn của nhạc sĩ đã trở lại và thực sự đã có một bộ sưu tập hoàn hảo cho trang tìm kiếm này - http://www.musiciansfriend.com/.010-...guitar-strings. Các nhà bán lẻ khác nêu trên thì không có, chúng biệt tăm biệt tích. Nhưng cũng đáng chú ý là một số nhà bán lẻ nhỏ hơn đã nhảy vào cơ hội này. Thomann.de – một trang web tôi chưa bao giờ được nghe nói đến đã được top 5 với http://www.thomann.de/gb/010_string_sets_e-guitar.html. Tìm hiểu kỹ hơn, tôi tìm thấy một bộ sưu tập cây thích hợp thậm chí còn ấn tượng hơn: http://www.thomann.de/gb/stringsets_...c_guitars.html . Điều đó có nghĩa rằng các thương hiệu nhỏ có thể cạnh tranh trên các trang sưu tập SEO. Kết luận Google Keyword Planner không hiển thị bất kỳ tìm kiếm ước tính cho từ khóa dài hơn này nhưng điều đó không có nghĩa là không có cơ hội. Kỳ diệu như Keyword Planner nó hiện vẫn đang xử lý, lượng truy cập sẽ được nhẹ hơn với các trang sưu tập này nhưng chúng sẽ có các trang chuyển đổi cao hơn.Tôi khuyên bạn nên tạo ra các trang sưu tập thích hợp trên các dữ liệu bạn có thể tìm thấy đặc biệt là phân tích của riêng bạn. Để được rõ ràng, trang sản phẩm vẫn cần chú ý SEO (bài tiếp theo của tôi sẽ tập trung vào các trang sản phẩm). Nhưng tôi thường nhìn thấy các trang sưu tập được đứng ở hàng ghế sau để mất tinh thần của người tìm kiếm. Hy vọng rằng bài viết này truyền cảm hứng cho bạn để khởi động trang sưu tập của riêng bạn. nguồn: thegioiseo

0 nhận xét:

Post a Comment