Nhận dự án, mua uy tín

Sunday, February 23, 2014

Google phạt trang web Virool vì quảng cáo video xã hội

8:03:00 PM No comments
Virool mới nhất đã bị đánh bởi một hình phạt Google. Năm ngoái, Virool đã thu được 6.62 triệu đô la vào ngân sách của mình với dịch vụ nền tảng quảng cáo video xã hội tự phục vụ, tuy nhiên về cơ bản nó không phải là thị trường chính mà là chỉ để mua lượt xem video trên Youtube.

Một công ty khác cũng bị phạt vì thuê một công ty SEO làm quảng cáo video xã hội. Theo văn bản này, Virool đã được gỡ bỏ hoàn toàn từ kết quả tìm kiếm của Google. Nó bám sát vào thông báo của Google (họ sẽ đẩy mạnh chiến dịch đàn áp khi thổi phồng lượt xem trên YouTube.

Google phạt trang web Virool vì quảng cáo video xã hội

Alexander Debelov – người đồng sáng lập và đồng thời là CEO của Virool nói rằng họ là người đầu tiên nhận thấy điều này từ 4-5 tuần trước và phát hiện ra mức độ phức tạp của vấn đề khi họ đăng nhập vào Google Webmaster Tools. Họ đã liên hệ với chủ sở hữu trang web (nơi bắt nguồn backlink xấu) và đã chối bỏ phần còn lại, vì vậy họ mong đợi để được phục hồi trong chỉ mục tìm kiếm trong vòng 1 hoặc 2 tuần.

Debelov cũng tiết lộ rằng họ đã làm đủ nghiên cứu khi họ quyết định ký hợp đồng với một công ty, họ tuyên bố rằng “đó chỉ là mũ trắng mà thôi”.

Tối ưu on-site là tốt nhưng đó là tối ưu off-site với tất cả các baclink xấu mà cuối cùng bị Virool trừ điểm. Hồ sơ backlink cho thấy một số lượng lớn các liên kết được chắc chắn và nghi ngờ sẽ tăng lá cờ đỏ cho bất cứ ai làm kiểm toán backlink.

Các công ty SEO sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen để được xếp hạng cũng không có gì là mới. Thông thường, kỹ thuật này được thực hiện mà không cho khách hàng biết (hoặc được thông báo) rằng các chiến thuật được sử dụng chống lại các nguyên tắc quản trị của Google hoặc nó đi kèm với khả năng bị Google phạt.

Nó có thể gặp khó khăn khi một người bình thường có thể biết mình đang thuê một công ty SEO có đạo đức bởi rất nhiều người không đạo đức cho rằng họ chỉ làm SEO mũ trắng – sau cùng, không phải là rất nhiều người đang đi thuê một công ty làm SEO mũ đen.

Đây là lời nhắc nhở mới nhất cần phải cẩn thận khi thuê một công ty SEO bởi vì điều cuối cùng bạn muốn làm là cố gắng để làm sạch một mớ hỗn độn và phục hồi hình phạt từ Google.

0 nhận xét:

Post a Comment