Nhận dự án, mua uy tín

Monday, February 3, 2014

Hơn 45 công cụ để cải thiện Conversion Rate với các công cụ Content Marketing hiệu quả hơn

3:25:00 PM No comments
Internet tràn ngập các công cụ phân tích và tối ưu hóa tỷ lệ Conversion Rate, hầu hết các biện pháp đó chỉ nói lên một phần nhỏ và cho biết hiệu suất chiến dịch của bạn. Tiếc rằng hầu hết các biện pháp đó chỉ đưa ra các tiêu chuẩn đo cơ bản. 

Trong bài viết này tôi sẽ nói về cách bạn có thể tối ưu hóa nội dung để đạt được tỷ lệ Conversion Rate tốt hơn. Hãy cùng đọc kỹ 2 chú thích về Conversion Rate và Content marketing để hiểu rõ bài này.

Hơn 45 công cụ để cải thiện Conversion Rate với các công cụ Content Marketing hiệu quả hơn

Conversion Rate: Là tỷ lệ chuyển đổi của website. Nếu website của bạn là web bán hàng, thì Conversion Rate là tỷ lệ khách vào thanh toán mua hàng, nếu đơn thuần chỉ là đặt banner quảng cáo, thì bạn có thể thiết lập cho Conversion rate là tỷ lệ khách bấm vào quảng cáo, nếu là website download thì là tỷ lệ get link…

Content marketing: Là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, ....

Vậy, Conversion Rate là gì?

Tỷ lệ Conversion Rate bao nhiêu thì được chuyển đổi thành doanh số bán hàng hoặc nếu đầu vào là X, bao nhiêu phần trăm của X được chuyển đổi thành các Goal mục tiêu của bạn (Goal - mục tiêu, ví dụ với website thương mại điện tử thì những Goal có thể là doanh số đặt hàng (check-out), thanh toán (payment) qua mạng). Mục tiêu tỷ lệ Conversion Rate có thể được gì, ví dụ với trang web trang X, có bao nhiêu khách hàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, bao nhiêu của Y được chuyển đổi thành doanh số và bao nhiêu khách hàng Z chuyển đổi thành khách hàng thường xuyên,… Qualaroo có một bài viết (Link) thực sự hay về tỉ lệ Conversion Rate mà bạn nên tìm hiểu.

Tối ưu hóa tỷ lệ Conversion Rate là gì? 

Bây giờ sau khi nhận được đầu vào X, bạn muốn có được sản lượng tối đa từ nó, phải không? bạn muốn tối ưu hóa dựa trên những hiểu biết sâu sắc, điều này được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ Conversion Rate hay CRO (Conversion rate optimization). Tuyệt vời nhất là bắt đầu CRO của bạn từ đầu của phễu (TOFU) mà thường là content marketing. Trong bài này, tôi sẽ liệt kê danh sách các công cụ và dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để có nội dung tốt hơn và tối ưu hóa. Tôi đã phân loại danh sách thành 5 loại phụ (tôi bỏ qua danh sách các phần mềm phân tích vì hầu hết các sản phẩm hiện tại trên thị trường không có nghĩa là cho các doanh nghiệp nhỏ và hầu hết các nền tảng content marketing phân tích như một phần của phần mềm). 

- Khám phá nội dung 
- Sáng tạo nội dung 
- Xúc tiến và phân phối nội dung 
- Content curation (là chọn lựa, tổ chức và trình bày nội dung bằng việc sử dụng các kiến thức chuyên ngành) và lên kế hoạch nội dung 
- Làm thế nào để tìm thấy các nhà văn chất lượng và danh sách thị trường 

1. Khám phá nội dung 

Các công cụ sau đây có thể được sử dụng để tìm nguồn nội dung từ khắp các trang web, phát hiện nội dung ở mọi hốc hác khác nhau mà sẽ là điểm xuất phát tuyệt vời để bạn viết ra những nội dung tối ưu.

Feedly: Đọc RSS đơn giản, nơi lý tưởng cho việc đăng ký rss nguồn cung cấp dữ liệu tin tức và blog.
Google Alerts: Các sự kiện theo dõi và tin tức gần đây.
Google trends: Tìm thấy sự kiện gần đây và tin tức nóng trên web và có tính xu hướng.
Trendspottr: Tương tự như Google trends. 
Bottlenose: Giải pháp doanh nghiệp để tìm xu hướng.
Google+ communities
Facebook groups
LinkedIngroup: Tìm thấy nội dung có liên quan từ những người trong ngành công nghiệp của bạn. 
Google consumer barometer
Quora: Quora có thể là nguồn nội dung tuyệt vời nếu bạn có thể thâm nhập vào nó đúng cách 
Reddit.com: Xem subreddits liên quan 
Soovle
Newsle: Trang web tin tức tổng hợp, lý tưởng cho các sự kiện hiện tại với cảm ứng virus.
Zemanta: Khám phá nội dung và phân phối cho các doanh nghiệp lớn hơn.

2. Sáng tạo nội dung 

Những công cụ hữu ích nhất trong việc giúp bạn hình dung nội dung kỹ thuật số mà không cần gia công phần mềm cho các nhà thiết kế. 

- Visual.ly
- Prezi.com
Timline JS: Tạo thời gian với nội dung của bạn có thể được ghi nhớ vào phương tiện truyền thông khác nhau. 
ThingLink: Tạo tương tác hình ảnh 
Piktochart: Tạo Infographic dễ dàng 
Infogr.am: Công cụ tạo infographics với bảng tính,. 
Storify: Tạo mash-up của nội dung twitter, instagram, youtube… 
PinWords: Công cụ hay để tạo ra infographics cho Pinterest 
iPiccy: Công cụ để tạo ra các hình ảnh và chỉnh sửa chúng.

3. Xúc tiến và phân phối nội dung

Có nội dung lớn là chưa đủ nếu nó không được phân phối cho một đối tượng rộng .Những công cụ trợ giúp trong việc bảo đảm nội dung của bạn được xem và nhấp vào. 

- bufferapp.com: Giúp phân phối nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội dễ dàng hơn. 
- contentblvd.com: Nơi mà bạn có thể cung cấp nội dung của bạn cho người khác công bố 
- onespot.com: Nền tảng lai của content marketing và mạng lưới quảng cáo nội dung 
- SlideShare: SlideShare nền tảng chia sẻ 
- Docstoc: Trang web chia sẻ tài liệu 
- Scribd: Trang web chia sẻ tài liệu với các tính năng xã hội 

Đây là danh sách các trang web pdf và ebook mà bạn có thể tải lên các tài liệu của bạn. 

4. Content curation và công cụ lên kế hoạch

Scoop.it: ​​Tập hợp nội dung có thể được sử dụng cho content curation 
Shareist: Shareist là một nền tảng content marketinh cho SMBs sử dụng mà bạn có thể quản lý phương tiện truyền thông xã hội, blog và bản tin… Bạn có thể nắm bắt được nội dung phương tiện truyền thông khác nhau và gắn vào nội dung của bạn và xuất bản nó. 
NewsCred: NewsCred cho phép bạn mã nguồn nội dung, xuất bản, thúc đẩy nó và đo lường nó thông qua nền tảng phân tích của nó. 
- Kapost.com: Kapost là quản lý nội dung, xúc tiến và nền tảng phân tích…
Compendium: Compendium là giải pháp ở cấp độ doanh nghiệp để lập kế hoạch và quản lý nội dung lý tưởng cho các tổ chức lớn. 

5. Nơi để tìm content writer chất lượng (Content writer – là người sẽ làm công việc chủ yếu là sắp xếp ý tứ và viết bài cho khách hàng)

Bạn muốn có bài viết nội dung nhưng bạn không có thời gian, tuyệt vời nhất là bạn có thể thuê copywriters (Copywriting thường được hiểu là viết lời quảng cáo, thông tin mang tính chất thương mại, nó là tập hợp các phương pháp, các thủ thuật viết bài làm sao khiến cho người đọc có những hành động cụ thể, đôi lúc còn là quyết định mua hàng) chất lượng cao. Dưới đây là một số trang web giúp bạn điều này: 

Textbroker: Textbroker là một thị trường cung cấp dịch vụ về các nhà văn nội dung. 
oDesk: Nơi tuyệt vời để tìm tác giả từ nhiều quốc gia, chắc chắn rằng bạn đang thuê người bản ngữ chỉ khi bạn ý thức được chất lượng. 
- Elance.com: Nơi tuyệt vời để tìm các tổ chức lớn hơn nhiều để có được việc làm với số lượng lớn. 
- Guru.com: Hầu hết các nhà văn tự do đang có trụ sở, do đó bạn có thể tìm thấy người bản xứ trong niche của bạn. 
- Scripted.com: Kịch bản cung cấp dịch vụ nội dung văn bản cho các doanh nghiệp và các cơ quan tiếp thị. 
- Zerys.com: Đây là một thị trường cho các nhà văn tự do mà các công ty và các cơ quan có thể đăng bài tiêu đề của họ và các nhà văn tự do tải các bài viết đã hoàn thành. 
- writeraccess.com: Thị trường cho việc tìm kiếm các nhà văn 
Contently: ContentlyA nền tảng cho phép các doanh nghiệp làm việc với nhà văn tự do chất lượng cao cũng như xử lý việc thanh toán và quản lý quá trình biên tập. 

Nếu bạn muốn biết thêm các công cụ content marketing trên, hãy để lại bình luận và chúng tôi sẽ trả lời cho bạn!
theo: thegioiseo.com

0 nhận xét:

Post a Comment