Nhận dự án, mua uy tín

Wednesday, October 23, 2013

Bing Webmaster Tools cập nhật tính năng xem trước Smart Search Previews

8:24:00 PM No comments
Bing Webmaster Tools cập nhật tính năng xem trước Smart Search Previews
Bing càng ngày càng đẩy mạnh & cải thiện chất lượng để thu hút người dùng internet.
Bing hôm nay đã công bố trên Webmaster Blog của họ, rằng họ đã giới thiệu một tính năng mới trong Bing Webmaster Tools để bạn quản lý tiện ích Smart Search Previews. Xem trước tìm kiếm một cách thông minh.Trước đó Bing cũng đã ra mắt BING ra mắt trung tâm hỗ trợ phát triển quảng cáo để thúc đẩy doanh thu quảng cáo toàn cầu.
Công cụ Smart Search Previews, dưới “Configure My Site” trong Công cụ quản trị, cho phép quản trị web quản lý xem trước trang web của họ. Nó cho phép bạn yêu cầu xem hình ảnh xem trước của trang từ kết quả tìm kiếm và yêu cầu làm mới các hình ảnh xem trước của trang hiện tại.
Hiện Bing đã cập nhật 2 chức năng bao gồm: 

  1. Chặn hình ảnh: Hiển thị hình ảnh từ các kết quả tìm kiếm trong 90 ngày, cho bạn nhiều thời gian để sửa chữa các vấn đề về nội dung.
  2. Yêu cầu làm mới các hình ảnh: Yêu cầu Bing lấy một hình ảnh mới từ trang web khi các hình ảnh & định dạng hình ảnh cũ đã lỗi thời.


Những yêu cầu cần lưu ý trong vòng 24 giờ, theo Bing.


Hiện tại ở Việt Nam thì Công cụ tìm kiếm Bing & Bing Webmaster Tools không được cộng đồng SEO sử dụng rộng rãi. Việc làm SEO, phân tích các thông số SEO hay làm dịch vụ SEO đều phụ thuộc vào Google Webmaster Tools. Đây là điều dễ hiểu vì so với Google, công cụ tìm kiếm Bing tìm kiếm không ra gì cả.

Để biết thêm thông tin về kiến thức SEO, các bạn có thể truy cập vào Dịch Vụ SEO Tốt (www.dichvuseotot.com), Việt Nam SEO (www.vietnamseo.com), Thế Giới SEO (www.thegioiseo.com) để đọc được nhiều thông tin hay hơn nữa, đặc biệt là SEO từ khóa, SEO tổng thể, Google Adwords & Quy trình SEO Bài viết sẽ được ra mỗi ngày bạn nhé!

Nguyễn An Thành
Dịch vụ SEO Tốt, Tạp Chí Việt Nam SEO & Thế Giới SEO
Bài viết dựa trên quan điểm & thể hiện của An Thành
Tham khảo Search Engine Lands

0 nhận xét:

Post a Comment