Nhận dự án, mua uy tín

Wednesday, October 23, 2013

Tại sao chúng ta nên làm theo mọi thứ Google nói? Đặc biệt là Matt Cutts?

8:23:00 PM No comments
Trước đây tôi đã nói điều này, tôi yêu Google. Tôi sống và thở với Google. Công việc của tôi gắn liên với nó và có lẽ cuộc đời tôi cũng vậy. Nhưng những ngày gần đây, trong bữa ăn tôi và gia đình đã nói về lý do tại sao chúng tôi phải thực hiện một số thay đổi dựa trên những thông báo của Google, đặc biệt là đến từ lão Matt Cutts?. Và ngay cả đứa những bạn tuổi teen, con gái tôi chẳng hạn, chưa biết gì về Google, chưa biết gì về SEO cũng đột nhiên hỏi tôi: "Tại sao bạn phải làm theo tất cả mọi thứ mà Google thông báo?".

Tại sao chúng ta nên làm theo mọi thứ Google nói? Đặc biệt là Matt Cutts?
Đây là Matt Cutts, "đại ca" của chúng ta, đặc biệt là dân SEO. Nhưng chúng ta có nhất thiết phải nghe theo mọi đều mà "đại ca" phán?
Làm những gì? Tại sao phải làm như vậy? Bởi vì họ nói như vậy à? Bởi vì đó là những gì phải làm? Bởi vì họ là Google? Thực sự Tôi không có câu trả lời. Tôi đã phải dừng lại và suy nghĩ. Tôi là một tên nô lệ cho một kẻ khổng lồ, quái vật vô hình và nó thường xuyên thay đổi một cách liên tục? Bất cứ khi nào họ công bố một thay đổi lớn (Cách đây một tháng Google đã cập nhật thuật toán chim ruồi và nó sẽ tiêu diệt việc xây dựng các liên kết SPAM, ngoài ta Google thường xuyên cập nhật các thuật toán khác như Penguin, Panda để chống lại việc bất công trong thế giới Internet) chúng tôi đi lại phải thực hiện các hành động để đánh giá thiệt hại tiềm tàng, sắp xảy ra và cơ bản đánh giá lại toàn bộ sự hiện trên Internet của chúng tôi. Tại sao Google lại quan trọng đối với chúng ta? Nếu chúng ta có thể tách ra khỏi nó, chúng ta có thể làm được không?

Nó không được đi bất cứ nơi nào

Sử dụng công cụ tìm kiếm là hoạt động trực tuyến phổ biến nhất, theo khảo sát của Pew Internet và hầu hết người sử dụng Internet nghĩ tới đầu tiên là vào Google và search. Trong thực tế, 83% người dùng Internet chọn Google làm công cụ tìm kiếm trực tuyến của họ. BBC cho chúng tôi biết rằng Google xử lý hơn 100 tỉ lượt tìm kiếm mỗi tháng và hơn 60 nghìn tỷ địa chỉ web để gửi đến người dùng những câu trả lời chính xác.

Bởi vì Google kiểm soát các thuật toán tìm kiếm của họ, và hầu hết mọi người thích tìm kiếm trên Google tất cả mọi thứ, họ luôn kiểm soát chất lượng tìm kiếm một cách tốt nhất, và Matt Cutts, người luôn làm điên đảo cộng đồng SEO cũng luôn hành động như vậy. Nhưng họ không thể mãi như vậy, mặc dù ở thời điểm hiện tại, họ là ông vua ở đỉnh núi Internet vô tận.


Google là công ty quảng cáo lớn nhất

Hầu hết chúng ta sử dụng Google kết hợp với Google Search, Google Chrome, và thậm chí có những chiếc xe tự lái xe ở California cũng sử dụng Google Maps và thuật toán của Google. Nhưng bạn có biết rằng Google có 96% doanh thu từ quảng cáo? Ủy ban Giao dịch Chứng khoán SEC thống kê trong năm 2006, thời điểm cách đây gần 7 năm, họ đã thu về hơn 10 tỷ USD chỉ riêng từ tiền quảng cáo. Tất cả mọi thứ khác của Google chỉ chiếm một phần nhỏ, tầm $ 150,000,000 đổ lại. Họ kiếm tiền bằng cách liên kết các tài khoản Google Analytics, Adwords, và AdSense lại với nhau.


Hơn một nửa số trang web hàng đầu trên Internet có cài đặt Google Analytics và nói với tôi rằng chúng ta cần phải chú ý và chú ý, không phải vì chúng ta làm tất cả mọi thứ họ nói, nhưng vì rất nhiều người thành công đã xác định đây là một công cụ thực sự hữu ích. Và bởi vì tôi không tin rằng bạn có thể quảng cáo một trang web, thương hiệu, hoặc sản phẩm tốt mà không cần sử dụng Google. Hãy để tôi ví dụ cho bạn nhé, nó giống như việc bạn cố gắng vào một cửa hàng tạp hóa mà không mua một sản phẩm P & G vậy. P & G là tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh, dược phẩm, mỹ phẩm số 1 thế giới hiện nay. Tiếp theo là Unilever...


Google quan tâm đến bạn

Tôi biết bạn không tin việc Google quan tâm đến mọi người và tôi không đổ lỗi cho sự hoài nghi của bạn trong việc google giúp chống độc quyền và xâm phạm bản quyền internet, nhưng tất cả người kinh doanh quảng cáo trực tuyến đều được đảm bảo lợi ích đến từ Google, Google bảo vệ điều đó. Họ có đội ngũ chuyên tậm trung cải thiện chất lượng tìm kiếm và xác định nội dung SPAM. Còn điều gì tốt hơn điều này nữa?


Cảm ơn Gooel đã loại bỏ, đẩy sang một bên nội dung có giá trị thấp để cho phép cácblogger như chúng ta viết những nội dung mà mọi người thực sựt quan tâm. Cảm ơn Google đã tạo ra ngành công nghiệp, mà ở đó tôi có thể kiếm mọi thứ và cung cấp cho tôi phương thức để mua được mọi thứ, thậm chí những đồ dùng gia đình, dành cho trẻ em, người già...Đó là lý do vì sao tôi làm mọi thứ Google nói?



Google thường xuyên cập nhật những thuật toán của và Google chính là nguồn chia sẻ, kéo traffic cho website bạn đó. Bạn có biết điều đó không? 

Tôi yêu Google! Còn bạn thì sao?

Mỗi ngày Dịch vụ SEO Tốt (www.dichvuseotot.com), Việt nam SEO (www.vietnamseo.com) & Thế Giới SEO (www.thegioiseo.com) sẽ cho ra những bài viết hay nhất về công cụ tìm kiếm Google, các kiến thức về SEO, Thủ thuật SEO, SEO từ khóa, SEO tổng thể, cho đến Google Adwords. Để đọc những nội dung này thì ghé vào website thường xuyên bạn nhé!

Nguyễn An Thành

Nguồn Dịch Vụ SEO Tốt & Tạp Chí Việt Nam SEO & Thế Giới SEO

Bài viết dựa trên quan điểm & thể hiện của An Thành

0 nhận xét:

Post a Comment