Nhận dự án, mua uy tín

Saturday, March 29, 2014

10 phương pháp siết chặt quỹ ngân sách trong Marketing tương tác

11:01:00 PM 1 comment
- Cũng như các nhà tiếp thị, chúng ta luôn phấn đấu để giảm quỹ ngân sách mà không làm hại tới thương hiệu cũng như khách hàng tín nghiệm- nhưng không phải chiến công dễ dàng.

Marketing tương tác hoặc tiếp thị tương tác: Được viết tắt của từ Interactive Marketing là hình thức marketing cho phép xây dựng kênh thông tin giao tiếp đa chiều giữa thương hiệu, công ty với đối tượng khách hàng mà không bị hạn chế về không gian và thời gian và được thực hiện thông qua các phương thức giao tiếp điện tử.

10 phương pháp siết chặt quỹ ngân sách trong Marketing tương tác

Lợi ích của nó là giúp chúng ta nhớ được những chiến lược tiếp thị và các chương trình thực hiện có thể được tiết kiệm bao nhiêu. Dưới đây là mười ý tưởng cho tất cả phân khúc ngân sách tiếp thị sẽ giúp bạn đạt.

1. Tham gia vào thị trường qua các kênh liên kết 

Thay vì phải chịu giá cao ngất ngưởng để mở văn phòng mới và tìm kiếm nhân viên, thì hãy tìm kiếm kênh liên kết nhằm giúp bạn thâm nhập vào thị trường mới.

Cùng với việc cung cấp cho bạn những chuyên gia bản địa, mô hình trả tiền theo hiệu xuất đảm bảo khả năng rủi ro thấp, những đề xuất thấp trên cao cho phép bạn kiểm tra nguồn nước trước khi đầu tư vào những chủng loại mới.

2. Phân tích chiến dịch tổ chức cá nhân thông qua tất cả các kênh tiếp thị của bạn

Thật đáng giá trị làm nên sự gần gũi hơn khi nhìn thấy kết quả trong mỗi kênh tiếp thị và sau khi tất cả kênh này có tính thích hợp với nhau để giúp đỡ và chuyển đổi.

Ví dụ, có thể chỉ ra rằng thăm dò và liên kết là hai kênh mạnh nhất cho chiến dịch ngày lễ tình yêu gần đây của bạn. Sự sáng suốt gợi nhắc bạn có thể đẩy lùi các kênh khác. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bức tranh lớn, bạn có thể khám phá ra rằng sự trưng bày bị chỉ trích nhằm giúp cho sự thay đổi vào ngày lễ tình yêu đó. Bạn cũng có thể học điều này khi kết hợp các kênh sẽ hiệu quả hơn hoạt động của chúng trong các hầm ủ thức ăn.

Vì vậy trước khi ra mắt chiến dịch mới, đào sâu các thương hiệu đóng góp để hiểu rõ hơn các kênh làm việc của bạn phân chia và hoạt động với nhau như thế nào. Sự sáng suốt này có lẽ ảnh hưởng lớn tới dòng dưới cùng.

3. Quy mô quay trở lại trên mạch phân phối thông tin báo chí của bạn

Khi ban quan hệ công chúng xếp hàng để được vượt qua bức điện báo của thông tin báo chí, chúng sẽ được thay thế với nhiều sự lựa chọn để phân phối. Bao gồm địa phương, quốc gia và cả mảng quốc tế. Mỗi mảng có những lệ phí liên quan với nó.

Với sự thay đổi gần đây nhất nhằm tìm cách xếp hạng công cụ tìm kiếm thông tin báo chi và sự quan tâm của nhà báo về tin tức trước khi nó truy cập vào bức điện báo, có thể bạn muốn quy mô trở lại mảng phân phối mà bạn sử dụng cho những thông báo nhất định.

Ví dụ, có thể bạn không cần sự phân phối quốc gia cho mỗi lần tìm kiếm thông tin. Thay vì đó, mảng địa phương có lẽ rất hiệu quả để đảm bảo việc tìm kiếm thông tin của bạn sẽ hiển thị lên trong kết quả của công cụ tìm kiếm trong khi đó bạn sẽ tiết kiệm từ việc phải trả phí dây không cần thiết.

4. Các khoản lệ phí chuyển đổi được giảm bớt

Khi nói tới việc mô phỏng các từ ngữ theo sự chuyển đổi của bạn, chắc chắn bạn không muốn chất lượng và những thông điệp của bạn gặp rủi ro. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm các khoản chi phí chuyển đổi mà không hề gây tổn hại tới danh tiếng của bản thân bạn. Bởi bạn đang phải trả các chi phí chuyển đổi cho các từ cơ bản, với việc sử dụng ít từ ngữ hơn và có thể loại bỏ các thuật ngữ khó hiểu, bạn sẽ tiết kiệm được tiền. Và với việc tạo điều kiện cho khách hàng khắp nơi trên thế giới hiểu rõ hơn giá trị công việc của bạn thì việc cắt giảm những thuật ngữ khó hiểu sẽ đảm bảo những thông điệp của bạn không bị mất đi khi thay đổi.

5. Hãy linh hoạt với thởi điểm và vị trí các sự kiện của bạn

Nếu bạn đang dự định sự kiện được tổ chức tại khách sạn, trước khi chọn thời điểm, hỏi họ xem "thời điểm cần". Vì đây chính là những thời điểm mở màng mà họ đang tìm kiếm. Nếu bạn linh hoạt, đây sẽ là phương pháp tuyệt vời nhằm khắc phục tại địa điểm.

6. Thăm dò tiết kiệm 

Khi triển khai các chiến dịch thăm dò thị trường, đừng hy sinh vị trí vì có thể chỉ tiết kiệm vài đô la. Chìa khóa để ghi nhớ giúp bạn tiết kiệm tiền, hãy tìm ra từ khóa ít những sự tiêu cực trong suốt thời kỳ chuyển đổi và những ngày trong tuần , trong các giai đoạn chuyển đổi thâp hơn.

7. Trả tiền cho sự cam kết, không phải nhấp chuột

Khi nói đến chứng minh sự hoàn vốn đầu tư (ROI) và xác định sự phân phối cho chiến dịch biểu diễn, sự cam kết sẽ sáng suốt hơn cái nhấp chuột. Bởi vì bản cam kết sẽ là chỉ số thực tế về sự yêu mến của khách hàng. Vậy nên, sự trưng bày và các kết quả chiến dịch cần được dựa vào nếu khách hàng tương tác với quảng cáo và nếu như cam kết tạo nên doanh số bán hàng. Trong khi, những cú nhấp chuột vẫn là một phần quan trọng cho cuộc biểu diễn được đảm bảo, vì vậy chỉ cần trả tiền cam kết bạn có thể tiết kiệm những chiến dịch trưng bày.

8. Những khoản thuê ngoài không cần

Trên giấy,có vẻ như bạn sẽ tiết kiệm được một ít tiền khi mang về nhà hoặc kết hợp chúng dựa vào những nhiệm vụ nhất định, nhưng thực tế nếu bạn là một nhân viên ít thành thạo, có thể bạn sẽ kết thúc với chi tiêu nhiều hơn bởi vì thiếu kiến thức chuyên nghành hay bị kiệt sức.

9. Cung cấp sản phẩm tự động
Khi những khách hàng thân thiết là những cửa hàng trực tuyến, bất kỳ thông tin không chính xác và nhất quán khiến bạn mất đi doanh số bán hàng. Vì vậy, quá trình cập nhật và cung cấp sản phẩm phải được tiêu thụ một thời gian, vậy nên hãy cắt giảm nguồn nhân lực.

Để đảm bảo thông tin sản phẩm trực tuyến luôn mới, hãy cân nhắc sử dụng công nghệ tự động và thông minh cho sản phẩm của bạn bao gồm danh sách so sánh các vị trí cửa hàng, phiếu giảm giá, cổng thông tin, blog và các chương trình trung thành.

10. Đàm phán khoản lệ phí đăng ký

Nó bao gồm phần mềm, báo chí và các thành viên hiệp hội nghành công nghiệp. Trong khi bạn không muốn bị giới hạn quá trình và những cơ hội nhằm tăng trưởng bộ phận và doanh nghiệp mới. Có thể bạn muốn tại ra ánh mắt gần gũi hơn viêc sử dụng bao nhiêu vào các mục đăng ký. Dựa vào những gì bạn khám phá, hãy cân nhắc thương lượng những điều khoản hấp dẫn cho mức giá và giấy phép đăng ký của nhóm.

Kết luận

Tất cả những hoạt động dưới màn ảnh có thể tiết kiệm một khoản tiền và không khiến cho chiến dịch của bạn gặp rủi ro. Và những hoạt động ấy sẽ tiết kiệm hơn nhiều những thứ khác, việc kết hợp chúng có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả.

1 nhận xét: