Nhận dự án, mua uy tín

Wednesday, November 6, 2013

Phân tích vị trí lĩnh vực cho thuê xe đối với Seo

8:41:00 AM No comments
Hiện nay, việc kinh doanh cho thuê xe chủ yếu được xử lý trực tuyến. Bởi với tình hình kinh tế hiện nay thì nhiều người có nhu cầu thuê xe hơn là mua xe. Tuy nhiên, việc xử lý giao dịch trên Internet cho dù đó là kinh doanh hay giải trí thì gần như nó là sự định trước vận mệnh của việc kinh doanh Internet. Vì lý do này, nó quan trọng hơn với tất cả mọi người khi tham gia thị trường có thể thực hiện tốt trong công cụ tìm kiếm. Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng việc làm thế nào ngành công nghiệp cho thuê xe được thiết lập trực tuyến mà có liên quan đặc biệt đến SEO, bảng xếp hạng của Google và thực hiện truyền thông xã hội. 

Phân tích vị trí lĩnh vực cho thuê xe đối với Seo

Theo số liệu thống kê gần đây, doanh thu dự kiến của thị trường cho thuê xe hơi ở Mỹ vào năm 2012 lên đến khoảng 24 tỷ USD. Hình thức cho thuê xe có vẻ như là một xu hướng hiện nay. 

Việc cho thuê xe hơi đang ngày càng được xử lý trực tuyến

Trong ngành công nghiệp du lịch hàng không, chúng tôi đã biên soạn tập hợp gồm các từ khóa liên quan cho các thuật ngữ tìm kiếm quan trọng trong ngành. Dựa trên các thuật ngữ tìm kiếm, chúng tôi nghiên cứu lĩnh vực cho thuê xe cho cả các khía cạnh tiếp thị công cụ tìm kiếm đó là: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM). Chúng tôi cũng đã kiểm tra việc thực hiện trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội dựa trên nền tảng như Twitter, Facebook và Google+.

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ phân tích thị trường cho thuê xe của Hoa Kỳ mà còn cả ở các nước khác như Anh, Pháp và Đức.

Nghiên cứu của Searchmetrics: cung cấp dịch vụ cho thuê xe ở Đức, Anh, Pháp và Mĩ

Như vậy, những người sớm nhận ra xu hướng đầu vào và thiết lập bánh xe chuyển động cần thiết để thực hiện tốt trong lĩnh vực trực tuyến, sử dụng Internet như một kênh phân phối tốt nhất có thể. Điều này liên quan đến tiêu chí như số lượng và chất lượng backlinks cũng như cả số lượng các từ khóa mà một Google Searchmetics Carsearch trả về một tên miền nhất định và xếp hạng tương ứng trong kết quả tìm kiếm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là hiệu quả hoạt động truyền thông xã hội của một tên miền hoặc thương hiệu đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Chúng tôi đã xem xét kỹ tất cả các thông số này cũng như một vài người khác và biên soạn các kết quả trên giấy “SEO cho các công ty cho thuê xe – những ai bắt đầu hoạt động và những ai đang trì hoãn…”.

Trong cơ sở dữ liệu khổng lồ của chúng tôi có chứa vài triệu từ khóa, hàng tỷ các liên kết và tín hiệu xã hội làm cơ sở cho kết luận của chúng tôi. Dữ liệu này cho phép chúng tôi hoàn thành một phân tích kỹ càng cho các ngành công nghiệp tương ứng.

Thị trường Mỹ: dẫn đầu thị trường và là một trung tâm lớn

Rõ ràng một cánh tay đã được xử lý đối với thị trường SEO ở Mỹ trong việc cho thuê xe. Trong thực tế, có một trung tâm khá lớn đặc trưng cho thị trường Mĩ về lĩnh vực này. Nhìn chung, xếp hạng khả năng hiển thị dựa trên tiến bộ từ khóa đã được phân tích là thấp nhất.

Phân tích vị trí lĩnh vực cho thuê xe đối với Seo

Đối với SEM, thị trường Mỹ khác biệt với tất cả những nước khác. Ở đây, chúng tôi đang đối phó với những chiến lược quảng cáo rất tinh vi mà thường phản ánh sự phối hợp với các hoạt động SEO của công ty.

Thị trường Đức

Tương tự như Mỹ, cũng có người có triển vọng thành công đối với SEO. Thị trường này được thống lĩnh bởi một công ty đơn thuần trong lĩnh vực trực tuyến hưởng lợi từ việc tập trung vào một lĩnh vực rõ ràng. Mặt khác, cũng có một số công ty cho thuê xe cũng nổi tiếng trong các hoạt động offline.

Về thuật ngữ quảng cáo ví dụ như trong Google AdWords, một hình ảnh tương tự xuất hiện, đáng ngạc nhiên với các nhà lãnh đạo thị trường là như nhau trong khi tất cả những người chơi khác dường như chỉ tập trung vào SEO hoặc SEM.

Anh và Pháp: tình hình tiếp thị cũng rất khác nhau

Hoàn toàn không giống Pháp, Anh có một số lượng lớn các đối thủ cạnh tranh xếp hạng rất cao. Nhìn vào hoạt động quảng cáo của cả hai quốc gia trong lĩnh vực PPC đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn trái ngược nhau. Ở Anh thì điều này rõ hơn ở Pháp, điều thú vị ở đây là các công ty chi tiêu ngân sách của họ cho SEO hoặc SEM nhưng lại không có một cách tiếp cận toàn diện giống như một điều gì đó chắc chắn có thể cải thiện hiệu suất tổng thể.

Phương tiện truyền thông xã hội

Khuyến cáo tiếp thị dựa trên một công cụ ngày càng quan trọng trong kinh doanh trực tuyến, đó là lý do tại sao chúng tôi cũng đang xem xét việt thực hiện truyền thông xã hội trong các lĩnh vực khác.

Cả trong nước và quốc tế, các công ty cho thuê xe đang có một thời gian khó khăn trên các trang truyền thông xã hội so với cổng thông tin lớn. 

Phân tích vị trí lĩnh vực cho thuê xe đối với Seo

Hơn nữa, không có kết luận nào có thể được rút ra dựa trên số lượng tín hiệu tuyệt đối đối với các loại tín hiệu này. Ít ra là có một số dữ liệu trong nghiên cứu của chúng tôi đưa ra để giải thích số lượng tín hiệu đầu vào cho các nhà sản xuất và chất lượng của tín hiệu đầu vào khác.

Phân tích là bước đầu tiên trong tối ưu

Việc này bao gồm phân tích chi tiết và các KPI khác chẳng hạn như trên các liên kết hoặc từ khóa dựa trên hoạt động của các thị trường cụ thể và đối thủ cạnh tranh. Bản báo cáo cũng có chứa một số lời chứng thực của khách hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment