Nhận dự án, mua uy tín

Wednesday, May 29, 2013

Sony bán Xperia Tablet Z chính hãng giá 19 triệu đồng

12:37:00 AM No comments

 Sau khi bán ra thị trường chiếc điện thoại Xperia Z, Sony tiếp tục đưa đến Việt Nam mẫu máy tính bảng Xperia Tablet Z với nhiều tính năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp. Tuy nhiên, giá bán khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

Máy tính bảng Xperia Tablet Z.
Máy tính bảng Xperia Tablet Z.

Xperia Tablet Z được Sony ra mắt tại Đại hội di động MWC 2013 hồi tháng 2, dựa trên thiết kế của chiếc điện thoại Xperia Z, và máy có kích thước mỏng chỉ 6,9 mm. Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng chống bụi và chịu được nước ở độ sau 1 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn IP55/IP57. Trong khi sản phẩm Xperia Tablet S trước đó chỉ có khả năng chống được các tia nước ở tiêu chuẩn IP4X.

Mẫu máy tính bảng mới nhất của Sony mang thiết kế các cạnh vuông vắn. Máy hỗ trợ màn hình LCD Reality 10.1” độ phân giải 1920 x 1200 pixel với công nghệ hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2. Xperia Tablet Z sử dụng nền tảng Qualcomm SnapDragon S4 Pro với bộ xử lý lõi tứ 4x 1.5 GHz, RAM 2GB. Tuy nhiên máy chỉ được trang bị camera phía sau cảm biến Exmor R 8 MP và camera phía trước 2 MP mặc dù vẫn hỗ trợ khả năng chụp và quay phim chuẩn HDR.

Xperia Tablet Z chính hãng hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi và 4G. Máy có cổng microUSB của có khả năng nhận bút nhớ lưu trữ USB 3.0 và sạc được cho một số smartphone khi dùng cáp USB OTG. Tablet này chỉ được trang bị pin dung lượng 6000 mAh không gây ấn tượng, nhưng máy được trang bị công nghệ  tiết kiệm pin Stamina mode tương tự như dòng sản phẩm Xperia Z/ZL.

Sony cho biết hãng bắt đầu nhận đặt hàng Tablet Z phiên bản 16GB từ ngày 3/6 đến ngày 8/6. 200 khách hàng đầu tiên sẽ được mua mẫu máy tính bảng mới nhất của Sony với giá 19 triệu đồng - cao hơn nhiều so với dự đoán trước đó tầm 15-16 triệu đồng, và cũng cao hơn so với mức giá 14,2 triệu đồng của iPad 4 bản 16GB. 

0 nhận xét:

Post a Comment