Nhận dự án, mua uy tín

Wednesday, May 29, 2013

5 lời khuyên cho xây dựng liên kết (Pengiun)

12:21:00 AM No comments
Google là một gã khổng lồ về công cụ tìm kiếm trên thế giới hiện nay. Gã này thường xuyên đổi mới mình để chống lại cái luật đào thải của công nghệ. Và đồng thời cải tiến cho người dùng thân thiện hơn
Như chúng ta thấy chim cánh cụt có thể là một sinh vật đáng yêu, nhưng khi Google Penguin đã được công bố vào ngày 24 tháng 4 năm 2012, nó đã chứng minh một cơn ác mộng cho các chuyên gia SEO và các chủ trang web. Bảng xếp hạng của trang web vô số rơi xuống như những người lính trên chiến trường Thế chiến thứ nhất.
Theo nhiều nguồn tin, lý do cho việc cập nhật Penguin là việc xác định các trang web được sử dụng mũ đen trong SEO, các chương trình liên kết, nhồi từ khóa, nội dung trùng lặp….
Phần lớn đã được nói và làm về sau Penguin liên kết xây dựng. Dưới đây là năm lời khuyên hết sức rõ ràng để cải thiện thứ hạng của bạn trong một thế giới sau Penguin.


1. Tiếp thị mạng xã hội.
Chúng ta đang sống trong thời đại truyền thông xã hội, và liên kết xây dựng và phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành liên kết với nhau.
Bất cứ khi nào bạn gửi nội dung mới trên blog hoặc trang web của bạn, và bạn nên chia sẻ nó trên tất cả các trang truyền thông xã hội của bạn. Điều này sẽ làm lan truyền thông tin của bạn nhanh chống trên nhiều kênh khác nhau. Bạn nên chia sẽ nó trên các kênh như G+, face, tiwtter…


2. Liên kết Nội.
Google sẽ nâng cao thứ hạng nếu nó tìm thấy tất cả các backlinks của bạn chỉ vào trang chủ của bạn một sai lầm mà học viên SEO và các chủ trang web thường làm.
Liên kết nội bộ là rất quan trọng, bởi vì đó là nơi mà các nội dung thực sự là trên trang web của bạn. Nó làm cho không có ý nghĩa để Googlebot liên kết không chỉ đến nội dung trên các trang bên trong của trang web, nơi mà các bài báo, bài viết, video, và hướng dẫn có sẵn.
Hãy dành thời gian để cải thiện cấu trúc liên kết trang web của bạn và chắc chắn rằng các từ khóa được chỉ đạo người dùng đến các trang nội bộ bên phải của trang web của bạn.


3. Sự đa dạng của Anchor nội dung
Hãy tưởng tượng như thế nào khó chịu của Google có thể nhận được khi nó cảm thấy rằng bạn đang buộc nó để xếp hạng bạn cho một từ khóa cụ thể như “Ghe sofa” Google sẽ tìm thấy nó rất nghi ngờ rằng tất cả các đối tác liên kết của bạn đang sử dụng các cụm từ khóa chính xác để liên kết với bạn, đó không chỉ xảy ra để được dán trên thanh tiêu đề nhưng trang chủ của bạn là tốt.

Nếu mọi người chọn để liên kết với bạn một cách tự nhiên, họ sẽ có khả năng sử dụng các văn bản neo khác nhau để làm như vậy. Vì vậy, đảm bảo sự đa dạng của văn bản neo. Làm như vậy cuối cùng sẽ nhận được các bánh xe tìm kiếm kết quả lăn ở bên phải hướng về phía đỉnh. Đa dạng là chìa khóa.


4. Chất lượng hơn số lượng
Google sẽ phạt bạn nếu nó tìm thấy rằng bạn có một số lượng lớn các backlinks từ các trang web không đáng tin cậy. Điều này là bắt buộc: Một liên kết từ một blog chất lượng cao là tốt hơn so với 30 từ các nguồn không đáng tin cậy.


5. Quyến rũ với nội dung liên kết.

Điều này cũng là điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Bạn phải tập trung vào việc sản xuất nội dung mà những người khác tìm thấy liên kết xứng đáng. Thứ mà không thu hút độc giả không phải là đi để giúp bạn bất cứ nơi nào, bởi vì một kinh nghiệm người dùng xấu là đồng nghĩa với bảng xếp hạng của Google thấp. Cung cấp cho độc giả của bạn một cái gì đó khuyến khích họ ở lại với bạn và trở lại một lần nữa.


Nội dung, và sẽ luôn luôn được, vua.


Ps: Với những lời khuyên trên, bạn sẽ có thể để trang web của bạn liên kết xây dựng đúng hướng trong một bài đăng trong thế giới trực tuyến. Mặc dù các quy tắc của trò chơi đã thay đổi, liên kết xây dựng không phải là khoa học tên lửa. Tuy nhiên, khi thực hiện một cách chính xác, nó có thể làm việc kỳ diệu cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment