Nhận dự án, mua uy tín

Thursday, May 30, 2013

Apple được đồn đang sản xuất iPad Mini giá rẻ

2:07:00 PM No comments

Theo công ty phân tích thị trường Citi Research, thị trường đang dần chuyển dịch và Apple cũng sẽ thay đổi quan niệm và sẽ sớm tung ra thị trường những thiết bị di động giá rẻ, và có thể sẽ có phiên bản iPad Mini giá rẻ 250 USD.

iPad Mini được cho là sẽ có phiên bản giá rẻ hơn.
iPad Mini được cho là sẽ có phiên bản giá rẻ hơn.

Theo Citi Research, Apple có khả năng sẽ tung ra thị trường những chiếc máy tính bảng giá rẻ hơn mức giá 329 USD của iPad Mini hiện nay.
Trong thư gửi các nhà đầu tư, nhà phân tích Glen Yeung cho rằng Apple đang dịch chuyển chiến lược kinh doanh, trong đó hãng sẽ sản xuất các thiết bị rẻ tiền hơn.
“Qua các đợt tham quan các dây chuyền cung ứng của Apple ở châu Á có thể thấy Apple đã có sự dịch chuyển khá bất ngờ trong các đơn đặt hàng sản phẩm của mình”, Yeung cho biết. “Do đó, chúng ta có thể tin rằng Apple sẽ ra mắt iPhone giá rẻ trong tháng 9 tới, và cả một phiên bản iPad Mini giá dưới 250 USD”.
Theo Citi Research, xu hướng bình dân hoá các sản phẩm tiêu dùng là điều mà Apple không thể cưỡng lại được.
Trong khi có có rất nhiều tin đồn về việc Apple đang sản xuất iPhone 5S giá rẻ thì cũng có nhiều đồn thổi cho rằng “Quả táo” sẽ sớm ra mắt iPad Mini giá phải chăng. Bên cạnh đó, cũng có thông tin dự đoán sau phiên bản iPad Mini đầu tiên mang tính thử nghiệm, Apple sẽ sản xuất mẫu iPad Mini màn hình Retina sắc nét mà hãng đã sử dụng trong các thế hệ iPad 3 và iPad 4.
Công ty phân tích thị trường Mỹ đã trích lời của một Giám đốc điều hành Peter Oppenheimer của Apple từng nói hãng đã cân nhắc đến việc sản xuất các thiết bị giá rẻ hơn, trong đó có cả iPad Mini. “Chúng tôi đang xây dựng chiến lược lâu dài, và sẽ sẵn sàng đánh đổi lợi nhuận trong ngắn hạn để tìm kiếm tiềm năng trong tương lai”, Oppenheimer chia sẻ trong một Hội nghị báo cao tài cính gần đây của Apple.

0 nhận xét:

Post a Comment