Nhận dự án, mua uy tín

Tuesday, May 17, 2016

Tôi là ai!

3:32:00 PM No comments
⚠Cảnh báo: Khánh Trắng Trở Lại

Có những sự thật không phải ai cũng biết:
👉 Sự thật là: Facebook đang rất "loãng", cạnh tranh cao. Kinh doanh trên Facebook đã không còn là mảnh đất màu mỡ với số đông, ai thực sự test kỹ, nội dung TAM ĐOẠN THẦN THÁNH, Hình ảnh CHUẨN
👉 Sự thật là: Rất nhiều người đang kinh doanh online bán hàng tại Việt Nam chuyển hướng sang kinh doanh trên thế giới (Make Money Online Offer, Affiliate, t-shirt...)
👉 Sự thật là: Hiện giờ Kinh Doanh Online phải có chiến lược Marketing đa kênh, ít nhất có sự kết hợp của Hệ sinh thái Website, Facebook, Youtube với Website là trung tâm mới có thể đẩy mạnh và kiếm rất nhiều khách hàng
👉 Sự thật là còn rất nhiều sự thật khác nữa, chỉ là các anh chị có đủ thời gian để tìm hiểu không thôi, và nó không hề khó để nhận ra.


Chào các bạn!
  • Mình xin giới thiệu mình là: Nguyễn Duy Khánh
  • Sinh ngày: 07-9-1990
  • Địa chỉ: Tòa IPH (Indo China Plaza) 241 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Leader Marketing Online
  • Email: khanhtrangseo@gmail.com
  • Skype: duykhanhpt90
  • Số điện thoại: 0982.990.746
Các trung tâm đã theo học: (Tôn sư trọng đạo là điều mình luôn đặt lên hàng đầu)
  • Tốt Nghiệp Khóa học SEO tại Litado 2012
  • Tốt Nghiệp Khóa học Facebook Marketing tại Litado 2015, 2016
  • Tốt Nghiệp Khóa học Tư duy SEO khác biệt tại Kingworld của Eric Đoàn
  • Tốt Nghiệp Khóa Đế Chế SEO tại Kingworld của Eric Đoàn
Dự án đã tham gia:
  • tintuc.vn, xoso.wap.vn, meyeucon.vn, ole.vn...
  • xoso.me, subin.vn
  • mangxanh.vn
  • wowenglish.edu.vn
  • ...
Với phương châm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng chính là mang lại uy tín tốt nhất cho bản thân, mình luôn lấy phương châm: Dự án của Khách hàng cũng là dự án của mình nên làm việc với toàn bộ tâm huyết.

Mình có một team với đầy đủ anh em trong ngành Marketing Online để hỗ trợ các bạn.


Team mình hỗ trợ được gì cho bạn?

#1: SEO: Đưa từ khóa lên Top các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing, Cốc Cốc)
  • Giá SEO lên Top Google của mình luôn là rẻ nhất.
  • Phí duy trì từ khóa cũng là rẻ nhất luôn.
  • Các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí cách lựa chọn những từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm và độ chuyển đổi cao.
  • Thời gian SEO là rất ngắn
  • Cam kết từ khóa vẫn trong Top 10 sau 2 tháng dừng dự án và hoàn toàn không cần phí duy trì.
#2: Facebook Marketing
  • Tạo fanpage và tối ưu phù hợp nhất với các tiêu chí Facebook đưa ra
  • Tư vấn cho bạn những xu hướng mới nhất để phù hợp với Facebook
  • Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, tiếp nhận nhiều khách hàng tiềm năng nhất
  • Nói không với chạy bùng, hack nên tài khoản, fanpage luôn giữ được độ trust (uy tín) cao nhất
  • Kết hợp một cách hợp lý Fanpage, Group, Profile để tạo nên Hệ Sinh Thái Facebook chăm sóc khách hàng tốt nhất
#3: Dịch vụ tiện ích đi kèm
  • Thiết kế logo, banner chi phí tốt nhất
  • Like, Share, Comment seeding tự nhiên với những nick thật đang hoạt động
  • Chăm sóc khách hàng, phối hợp để chốt đơn nhanh và hiệu quả nhất.

Điểm khác biệt khi lựa chọn mình:
1. Sẽ tư vấn miễn phí 100% cho bạn cách triển khai các dự án Marketing Online/Marketing tổng thể phù hợp với dự án của công ty.
2. Hỗ trợ hoàn toàn nếu bạn muốn chuyển từ SEO dịch vụ về cho nhân viên công ty đảm nhận lại SEO, Tư vấn cách SEO hoàn toàn mới cho năm 2016 và 3 - 7 năm sau so với thị trường chung Việt Nam hiện nay.
3. Tư vấn bạn sử dụng các kênh phù hợp nhất với từng thời điểm, cùng đi và cảm nhận với bạn để chốt đơn hiệu quả nhất


Bạn chần chừ nữa không? Hãy gọi ngay cho mình.
Còn nếu vẫn chần chừ, cũng hãy gọi hoặc sms cho mình. Mình sẽ tư vấn cho các bạn hoàn toàn miễn phí 100%

Nhắc lại nhé: 
Mr Khánh Trắng - Leader Marketing Online
Email: khanhtrangseo@gmail.com
Skype: duykhanhpt90
Số điện thoại: 0982.990.746

0 nhận xét:

Post a Comment