Nhận dự án, mua uy tín

Thursday, July 25, 2013

Trùng lặp nội dung sẽ không ảnh hưởng nhiều, trừ khi đó là nội dung SPAM

10:39:00 AM
Nội dung trùng lặp là một trong những vấn đề lớn trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Google thậm chí có nguyên một danh mục chuyên nói về vấn đề này. Nhưng kể từ bây giờ, chúng ta không cần lo lắng về nó nữa. Người đứng đầu bộ phận chống SPAM và cải thiện chất lượng tìm kiếm của Google, Matt Cutts, cho biết rằng Google sẽ không làm căng vấn đề trùng lặp nội dung trong website nữa. Trừ khi những nội dung đó trùng lặp trên mạng và “bốc mùi” của SPAMer.

 
Trong một video được chia sẻ vào hôm qua 22/7 , Matt Cutts trả lời: “Làm thế nào để yêu cầu nội dung trùng lặp (điều khoản và điều kiện, vv) ảnh hưởng đến tìm kiếm?”
Matt Cutts cho biết bạn không nên quá quan trọng và quan tâm về điều đó, trừ khi đó là những nội dung SPAM. Google có thể bỏ qua những nội dung trùng lặp trên website bạn. Matt có nói: “Chúng tôi sẽ không quan trọng hóa hoặc làm căng về điều này trừ khi các nội dung mà bạn đã sao chép là spam hoặc nhồi từ khoá.”
Google muốn nhắc một lần nữa cho tất cả chúng ta biết rằng, vấn đề trùng lặp nội dung trên website bạn là điều không đáng lo ngại, Google sẽ hạn chế áp dụng hình phạt cho vấn đề này. Google đủ thông minh để biết được nội dung nào xứng đáng được xếp hạng cao. Và Google không muốn hiển thị cùng một nội dung tìm kiếm cho cùng một truy vấn, họ muốn đa dạng hóa các kết quả tìm kiếm của họ.

0 nhận xét:

Post a Comment