Nhận dự án, mua uy tín

Thursday, May 23, 2013

Penguin 4, thế hệ Penguin2.0 đã được cập nhật ngày hôm nay

11:48:00 AM No comments
Việc phát hành bản chống spam của Google "Penguin 4" đã được cập nhật ngày hôm nay. Nhưng Penguin 4 có một sự khác biệt. Nó ẩn chứa công nghệ mới trong Penguin 2.0 mà Google cho biết sẽ tốt hơn để ngăn chặn spam.

Mattcutts, người đứng đầu nhóm chống spam của Google công bố trong tuần này, Penguin 2.0 được cập nhật mới. Matt tham chiếu các video của anh ta nói về việc cập nhật Penguin thế hệ tiếp theo. Matt nói rằng nó sẽ được triển khai "trong một vài giờ tới".

Những nhà quản trị web và SEO, mong đợi sự thay đổi lớn trong kết quả tìm kiếm. Matt đặc biệt cho biết, 2,3% các truy vấn tiếng Anh sẽ bị ảnh hưởng trong bản cập nhật này.

Sau đó Matt Cutts đã đăng trên blog của mình một số chi tiết về vấn đề này. Matt nói rằng sự thay đổi này sẽ mang tầm quốc tế "chúng tôi đã hoàn tất triển khai cho các ngôn ngữ khác trên toàn thế giới". Cách mà nó ảnh hưởng nhiều hay ít phụ thuộc vào "ngôn ngữ với nhiều webspam hơn", ví dụ nếu tiếng Pháp có nhiều webspam hơn thì Google của Pháp sẽ thấy một tác động lớn hơn.

Trước khi Penguins cập nhật


Penguin 4? Penguin 2.0? Chúng ta có các bản phát hành Penguin theo thứ tự tuần tự như sau, vì vậy rất dễ dàng để biết khi nó xảy ra. Danh sách cho đến nay:

- Penguin 1 vào ngày 24-4-2012 (ảnh hưởng đến 3,1% các truy vấn)
- Penguin 2 vào ngày 26-5-2012 (ảnh hưởng ít hơn 0,1%)
- Penguin 3 ngày 5-10-2012 (ảnh hưởng đến 0,3% các truy vấn)
- Penguin 4 ngày 22-5-2013 (ảnh hưởng 2,3% các truy vấn)

Nhưng sau khi phát hành lần đầu tiên, Penguin 2 và 3 vẫn được sử dụng các thuật toán cơ bản của Penguin cùng với những thay đổi nhỏ. Penguin 4 này một sự thay đổi lớn, quá lớn đến nỗi mà nội bộ Google đã gọi nó là Penguin 2.0.

Như chúng ta đã biết trước đó, Matt cho biết trong đoạn video cập nhật gần đây Penguin lần này là một bản cập nhật sâu hơn và ban đầu ảnh hưởng đến nhiều SEO và quản trị web hơn so với phiên bản thế hệ đầu tiên.

 

Nguồn:searchengineland
Lược dịch: Hà Nguyễn
Vui lòng để nguồn www.thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này

0 nhận xét:

Post a Comment