Nhận dự án, mua uy tín

Saturday, November 30, 2013

Ai bảo SEO trang web Magento là khó?

11:12:00 PM No comments
SEO là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một trang thương mại điện tử và Magento là một trong những lựa chọn phổ biến để làm nền tảng cho trang của bạn. Chúng ta cần phải tìm cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang của mình, do đó chúng ta phải có mẹo riêng.

Đối với những người tham gia kinh doanh trực tuyến, việc tồn tại được và lôi kéo được khách trong một rừng các website quả là một thử thách lớn. Điều mà ai cũng có thể thấy đó là việc bán hàng của bạn sẽ tăng vọt khi bạn chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng. Và việc giữ vững ngôi vị đầu bảng là điều hoàn toàn có thể nếu bạn tập trung cao độ vào SEO cho trang web Magento của mình.

Ai bảo SEO trang web Magento là khó?

SEO, ai nói SEO cho trang Magento là khó?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều chủ doanh nghiệp cũng như người phát triển web đặt ra cho trang nền tảng Magento. Dường như công cụ tìm kiếm luôn có ác cảm với các trang web thương mại điện tử. Có điều này là do các trang web cung cấp nội dung kém chất lượng, ít liên quan, liên kết yếu và mô tả sản phẩm không chi tiết.

Tuy nhiên, mã nguồn mở cho nền tảng trang thương mại điện tử phổ biến Magento rất thân thiện với máy tìm kiếm. Magento có một số tính năng tự động tối ưu hóa trang thương mại điện tử, nhưng bạn vẫn phải tự mình thực hiện những công việc phức tạp khác để trang của mình trở nên khác biệt so với đối thủ. 

Làm thế nào để SEO tối ưu trang Magneto?

1. Sử dụng Magento Multistore một cách cẩn trọng
Một trong những ưu điểm lớn nhất của Magento là khả năng hỗ trợ nhiều gian hàng. Một giao diện trang quản trị có thể quản lý được tất cả các đơn hàng, sản phẩm, và mọi thứ khác. Tuy nhiên, đây đồng thời cũng là điểm yếu đi ngược lại với tiêu chí tối ưu của máy tìm kiếm. Thông thường, các nhà phát triển web dùng một miêu tả chung cho các sản phẩm na ná nhau trên nhiều trang khác nhau. Điều này có nghĩa là thông tin đang bíao chép, lặp đi lặp lại nhiều lần. Mà vấn đề sẽ trở nên thực sự nghiêm trọng nếu nhiều trang cùng chung một địa chỉ IP phụ thuộc vào máy chủ.

Mặc dù việc tạo miêu tả riêng cho từng sản phẩm có vẻ khó khăn, nhưng hãy cố gắng sử dụng các tiêu đề khác nhau, header khác nhau, miêu tả khác nhau cho từng trang để cho máy tìm kiếm có thể dễ dàng phân biệt được nội dung trang mà nó đang thu thập dữ liệu. Nếu bạn nghĩ rằng tạo ra nhiều trang với nội dung giống nhau sẽ nhanh được máy tìm kiếm tìm đến thì đó là một ý nghĩ sai lầm. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên tập trung vào một tên miền duy nhất thôi. 

Một số vấn đề cơ bản mà chúng ta thường bỏ qua nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng khi tối ưu trang web Magento:

2. Thích "Copy" và "Paste"
Việc sao chép miêu tả sản phẩm từ các trang của nhà sản xuất dán vào trang của mình có vẻ dễ dàng và hấp dẫn phải không. Tuy nhiên, điều này là không nên chút nào. Google sẽ xem xét những trang có nội dung gốc. 

3. Thiết lập tiêu đề
Khi cài đặt Magento, nó sẽ mặc định một tiêu đề là "thương mại Magento", nên bạn cần thay đổi tiêu đề này. Có vài điều bạn cần nhớ kỹ để có thể kiếm được nguồn traffic dồi dào từ cộng đồng trực tuyến. 

Công cụ tìm kiếm chú ý nhiều đến những từ ngữ đầu tiên, do vậy từ khóa nếu được đặt ở đầu trang sẽ có cơ hội có được thứ hạng tốt hơn.

Những tìm kiếm kiểu lướt qua (scanning), nghĩa là người ta chỉ đọc lướt những từ ngữ đầu tiên họ nhìn thấy. Họ sẽ click vào trang nào mà có từ khóa xuất hiện ngay ở những vị trí đầu tiên. 

Đa số mọi người không quá lệ thuộc vào thương hiệu sản phẩm khi tìm kiếm. Vì thế, hãy lựa chọn từ khóa thật chuẩn. Nếu bạn chọn các từ khóa chung cho một tìm kiếm sản phẩm thì trang sản phẩm đó sẽ được xếp hạng cho tìm kiếm với từ khóa dài. 

4. Tối ưu hóa các danh mục
Các lĩnh vực quan trọng nhất cần xem xét khi cải thiện SEO chotrang Magneto bao gồm:

- Thẻ mô tả meta: mô tả này sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, vì thế hãy viết một đoạn mô tả thật hấp dẫn và có sức lôi cuốn mạnh mẽ nhất có thể.
- Tiêu đề trang: nên bỏ trống phần này để có thể dùng tên danh mục thêm vào với danh mục cha. Nếu như bạn muốn tùy chỉnh phần này, hãy chọn một tiêu đề sát với nội dung và không bao gồm thư mục cha. 
- Từ khóa URL: tạo một tên miền ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất bao gồm từ khóa trong đó. Tránh sử dụng các từ như “and”, “for”, “the”, hoặc các từ tương tự. 

Đề cập rõ tên, thẻ dữ liệu, tiêu đề và miêu tả cho từng trang. Nếu có thể hãy làm trang có hỗ trợ đa ngôn ngữ.

5. Quản lý SEO hình ảnh
Một vấn đề thường hay bị bỏ quên khi SEO trang Magento là cách quản lý hình ảnh. Bạn có thể kiếm được traffic nếu có đoạn alt tags phù hợp cho hình ảnh và đặt tên cho thư mục chứa hình ảnh đó. Bạn cũng có thể đặt tên hình ảnh theo tiêu đề của sản phẩm. 

6. Tốc độ tải trang là một yếu quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng trang và tỷ lệ chuyển đổi
"Tốc độ tải trang của bạn như thế nào?” – đây là yếu tố quyết định sự sống còn trong việc lôi kéo tỷ lệ chuyển đổi và trogn SEO. Thu hút mọi người ghé vào trang web là mục tiêu hàng đầu và duy nhất. Mục đích chính là để thuyết phục và hướng dẫn họ mua sản phẩm. Nhưng không chỉ vậy. Dù thời gian tải không quá chậm, nhưng bạn cũng nên nhớ rằng mình cũng còn đang có hàng trăm đối thủ lăm le cạnh tranh. Người ít thời gian, thích sự nhanh nhẹn sẽ chuyển sang dùng trang nào có thời gian tải ít hơn. Nhện sẽ thu thập số trang nhiều nhất có thể trong một lần ghé thăm nếu trang tải nhanh.

Bạn có thể cải thiện tốc độ tải trang thương mại điện tử Magento nếu:

- Cho phép tất cả các tính năng bộ nhớ đệm
- Hạn chế tối đa dữ liệu bên ngoài. Magento có một tính năng sẵn có để kết hợp các tập tin bên ngoài.
- Máy chủ và cấu hình máy chủ phải tốt. Nếu sử dụng mà PHP hoặc MySQL thì tốc độ tải trang Magento sẽ tăng lên đáng kể. Hiểu được tầm quan trọng của một máy chủ tốt và cấu hình máy chủ . Tốc độ của Magento sẽ tăng đáng kể nếu bạn sử dụng MySQL và mã PHP.
- Tốc độ tải trang có ảnh hưởng tới SEO?

7. Sản phẩm bị vô hiệu hóa
Một tình trạng phổ biến mà hầu hết các chủ cửa hàng trực tuyến đều gặp phải đó là khi một sản phẩm phổ biến không còn xuất hiện trên web. Có trường hợp một sản phẩm được nhiều người biết đến, thu hút hàng ngàn link inbounds. Khi trang web đã vô hiệu hóa sản phẩm này, người dùng và máy tìm kiếm khi click vào sản phẩm, nó sẽ hiện ra trang lỗi 404, vì khi đó URL này đã không còn tồn tại. Nếu gặp tình huống này, quản trị web nên dẫn người dùng và máy tìm kiếm đến một trang khác có sản phẩm tương tự. Như thế sẽ tạo cho người dùng trải nghiệm tốt hơn đồng thời giữ được vị trí mà nó đang có trên trang kết quả.

SEO trang Magneto bằng cách tích hợp blog WordPress 

Magento cho phép tự do tối ưu hóa máy tìm kiếm bằng các yếu tố tối ưu onpage. Nếu bạn đang sử dụng Magento WordPress intergration, bạn nên cài WordPress SEO (Yoast) cho blog Magento WordPress của mình.

Ai bảo SEO trang web Magento là khó?

Bạn cần phải vô hiệu hóa plugin SEO all in one trong trang admin của WordPress và kích hoạt Wordpress SEO admin và kích hoạt WordPress SEO. Với điều kiện là bạn đang sử dụng Wordpress intergration phiên bản mới nhất, bởi vì plugin này chỉ tương thích với phiên bản cập nhật.

Các trang web thương mại điện tử đang mọc lên như nấm, do đó bắt buộc bạn phải đầu tư vào các phương pháp tối ưu. Các thủ thuật SEO nếu được dùng đúng cách, đúng thời điểm sẽ mang lại cho bạn lưnợng traffic dồi dào như mong đợi. Tôi hi vọng bài viết này có thể giúp bạn cài thiện kế hoạch SEO trang Magento của mình và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, cứ thoải mái nêu ra nhé. 

- Bài viết này của tác giả William đến từ Big Eye Deers.
- Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng lại bài viết này.
Read More...

Cách để cho chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội B2B thành công

10:41:00 PM No comments
Nhiều nhà tiếp thị nghĩ đến truyền thông xã hội trong bối cảnh của các công ty B2B: Sau tất cả 4 trong 10 người tiêu dùng mua sản phẩm họ đã favorite, liked, tweeted hoặc pinned trên nhiều các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây từ MarketingProfs, 87% các nhà tiếp thị B2B sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội vào nỗ lực tiếp thị nội dung của họ. Trong thực tế, 13 chiến thuật được đề xuất từ các kho vũ khí tiếp thị nội dung thì phương tiện truyền thông xã hội là phổ biến nhất.

Cách để cho chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội B2B thành công

Vì vậy, câu hỏi thường là: làm thế nào một nhà tiếp thị B2B có thể đảm bảo các chiến dịch truyền thông xã hội trong nước hiệu quả nhất? Dưới đây là một số bài học mà tôi đã rút ra được trong quá trình tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực phương tiện truyền thông.

Mối quan hệ truyền thông xã hội và các mô hình kinh doanh B2B

Để có một cái nhìn cận cảnh về mối quan hệ giữa mô hình kinh doanh B2B và các chức năng chính và lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội chúng ta sẽ tìm hiểu hai cách kết nối hữu hiệu nhất nó sẽ trở nên dễ dàng hơn để các nhà tiếp thị có thể đầu tư thời gian của họ để có được kết quả tốt nhất trong các chiến dịch xã hội B2B. 

Quá trình mua hàng B2B là một trong những đòi hỏi khắt khe. Khi mua có thể lên đến hàng nghìn đô la và sự nghiệp của người dân có thể bị đặt vào một đường dây gian lận khi việc mua hàng được thực hiện, vì vậy dễ dàng để hiểu được lý do tại sao các giao dịch B2B thường đòi hỏi một chu kỳ mua phức tạp.

Trong bối cảnh này, các khái niệm về các kênh mua hàng thực sự mất gốc. Tiếp thị nội dung cho phép các doanh nghiệp kết nối với thị trường mục tiêu và cung cấp nội dung có liên quan đến giai đoạn của họ trong chu kỳ mua. Các kênh truyền thông xã hội là một yếu tố quan trọng của tiếp thị nội dung. Để hiểu thêm về giải mã kênh bán hàng của bạn và hiểu được làm thế nào nó liên quan đến tiếp thị nội dung, bạn hãy xem bài viết "Làm thế nào để đạt được ROI từ chiến lược nội dung B2B của bạn trong 60 ngày".

Mối quan hệ giữa truyền thông xã hội và tiếp thị Du lịch trong nước

Đối với nhiều nhà tiếp thị, mối quan hệ giữa phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị trong nước không phải là rõ ràng 100%. (Nếu bạn vẫn chưa rõ về lợi ích của tiếp thị truyền thông xã hội thì có thể xem bài viết "Social Media Marketing là gì và làm thế nào nó có thể giúp doanh nghiệp của tôi?").

Hầu hết mọi người sẽ nói rằng mục đích của tiếp thị trong nước là tạo ra nội dung lớn và thúc đẩy nó thông qua các kênh khác nhau. Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh như vậy nhưng nó cũng đóng một vai trò thứ yếu: nó khuếch đại ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng của nội dung đó đã được xuất bản ở những nơi khác. Ví dụ phổ biến này đã được thúc đẩy trong một bài đăng trên blog gần đây thông qua các kênh truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức của các bài đăng blog.

Vì vậy, khi chúng ta nói về mối quan hệ giữa phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch tiếp thị trong nước trong bối cảnh B2B thì chúng ta cần phải hiểu rằng đó đều là hai kênh chính và cũng là một công cụ thứ cấp.

Sự phân đôi mà không gây nhầm lẫn, thay vào đó, chúng ta cần phải rõ ràng về cách chúng ta đang suy nghĩ về một nền tảng cụ thể. Đăng một bài thuyết trình bằng SlideShare để tập trung vào phổ biến nội dung chính. Sau đó chia sẻ các liên kết trên Twitter và Facebook để khuyếch đại nó. Chúng ta sẽ nói sâu hơn về sau nhưng tôi muốn nhấn mạnh điều này vì nó khá độc đáo với bối cảnh truyền thông xã hội.

Tiếp thị truyền thông xã hội đối với các công ty B2B

Một nghiên cứu gần đây của Content Marketing Institute đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh về tiếp thị truyền thông xã hội tại các công ty B2B. Số liệu thống kê sau đây làm nổi bật những kết quả:

- 86% doanh nghiệp B2B có một cá nhân chuyên dụng hoặc có cơ quan để giám sát các nỗ lực tiếp thị nội dung của họ
- Họ đang hoạt động trung bình trên 7 nền tảng
- 91% sử dụng LinkedIn trong nỗ lực tiếp thị xã hội (cao nhất trong tất cả các kênh truyền thông xã hội)
- 85% sử dụng Twitter
- 81% sử dụng Facebook

Vậy, làm thế nào một nhà tiếp thị B2B cơ cấu lại một chiến dịch tiếp thị trong nước?

Bước 1: Hiểu khán giả 
Các khái niệm nền tảng cho bất kỳ chiến dịch tiếp thị trong nước là phải nắm bắt được đối tượng của bạn chẳng hạn như bạn cần phải hiểu rõ hồ sơ cá nhân của họ để dễ dàng tiếp cận được với họ. Để làm được điều này bạn có thể xem bài viết "6 bước để Giải mã đối tượng mục tiêu của bạn".

Trong thị trường B2B, có hai đối tượng tiềm năng bạn cần phải hiểu. Đầu tiên là cấp độ tổ chức: các vấn đề bức xúc nhất mà các công ty đang phải đối mặt và làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết được điều đó? Thứ hai là ở cấp độ người mua: Làm thế nào để khách hàng ra quyết định lựa chọn giải pháp của bạn mà không phải của các đối thủ khác trên thị trường?

Truyền đạt những yếu tố này thông qua phương tiện truyền thông xã hội là phức tạp bởi thực tế rằng các kênh xã hội là những nơi rất cá nhân. Vì vậy, bạn có hai lựa chọn để có được những khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu của bạn:

- 1. Liên lạc với người ra quyết định như thương hiệu của mình
- 2. Liên lạc với người ra quyết định như chính mình thay mặt cho thương hiệu của mình.

Ví dụ #1 sẽ giao tiếp với người mua trong thị trường mục tiêu của bạn qua tài khoản Twitter của thương hiệu của bạn. Ví dụ # 2 sẽ giao tiếp với một người mua từ tài khoản Twitter cá nhân của riêng bạn hoặc thông qua tài khoản LinkedIn của bạn và nói rằng mình là một đại diện của công ty.

Nếu là tôi thì tôi sẽ sử dụng và đề nghị cả hai cách tiếp cận cùng một lúc. Mỗi sự tham gia là một cơ hội để truyền đạt thông tin hữu ích với đúng người vào đúng thời điểm và tạo ra một ấn tượng thương hiệu tích cực. Và mỗi phương pháp tiếp cận dẫn đến một "nhân cách" của thương hiệu. Apple đã làm được một việc mang tính hiện tượng, bạn hãy suy nghĩ về đoạn quảng cáo này "Tôi là Mac, tôi là PC".

Cách để cho chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội B2B thành công

Cho dù Apple chủ yếu là B2C nhưng thương hiệu B2B cũng nên nhằm mục đích nhân đạo. Tại sao? Bởi vì thị trường mục tiêu, liệu người tiêu dùng hoặc các công ty, sẽ chú ý đến. Để biết thêm thông tin về lợi ích của nhân cách thương hiệu, xem bài viết "Tại sao nhân cách thương hiệu lại quan trọng trên truyền thông xã hội".

Bước 2: Xác định mục tiêu của bạn – vi mô và vĩ mô
Chu kỳ mua B2B là dài và thường liên quan đến một số điểm nhạy cảm. Vì vậy, đối với mỗi nỗ lực tiếp thị thì điều quan trọng là phải có một loạt các mục tiêu có tiềm năng chuyển đổi. Trong các thuật ngữ, chúng ta thường có xu hướng nghĩ về chuyển đổi như "Chúng tôi giao dịch thành công?" Đó là mục tiêu cuối cùng nhưng các chiến dịch thành công nhất đó là nhìn vào mỗi tương tác như là một điểm nhạy cảm nuôi dưỡng chiến lược dẫn đầu trên các kênh trong các điểm bán hàng.
Câu hỏi tốt hơn để giúp hiểu chuyển đổi cho các chiến dịch truyền thông xã hội B2B bao gồm:

- Chúng ta đã tạo ra một kết nối để làm cho họ nhận thức được thương hiệu của chúng tôi?
- Chúng ta đã tạo ra một kết nối để cải thiện nhận thức của họ về thương hiệu của chúng ta?
- Lời đề nghị của chúng ta khuyến khích họ đăng ký để biết thêm thông tin và trở thành một phần của cơ sở người đăng ký email của chúng ta?
- Họ yêu cầu chúng ta đặt câu hỏi hoặc chia sẻ tài liệu của chúng ta?
- Họ tự xác định bằng cách tiếp cận, lựa chọn thông tin cụ thể hoặc đăng ký một bản demo?
- Họ đã chọn tham gia theo dõi để duy trì kết nối với chúng ta cho một bộ sản phẩm cụ thể hoặc khu vực thực tế?
- Tương tác xã hội cụ thể giúp chúng ta quảng bá nội dung để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của chúng ta hoặc số lượng bán trung bình trong quá trình bán hàng?

Cuối cùng, mục tiêu của bạn là bán hàng. Nhưng phương tiện truyền thông xã hội có khả năng lái hàng trăm hành động nhỏ dọc theo con đường dẫn đến việc bán hàng. Bản đồ chiến lược xã hội B2B của bạn có thể thúc đẩy chiến lược dựa trên các đòn bẩy và để đo lường tác động của chúng khi chúng xảy ra.

Bước 3: Xác định thước đo của bạn – bằng Giá trị và Khối lượng
Thước đo là một thành phần quan trọng của các phương tiện truyền thông xã hội B2B. Thật khó để đo lường tác động theo cách làm cho người dân thoải mái với các số liệu tiếp thị. Có thể nói "tôi gọi là khách hàng tiềm năng, họ gửi tài liệu, theo dõi và thực hiện việc bán hàng". Quá trình kết nối ban đầu để bán hàng thường là tương đối tuyến tính. Nhưng với tiếp thị trong nước thì phương tiện truyền thông xã hội nói chung và đặc biệt là con đường bán hàng phức tạp hơn rất nhiều.
Tôi thấy nó rất hữu ích để xác định số liệu của bạn theo hai cách:

- Khối lượng: thước đo khối lượng tập trung vào sự tham gia và tăng trưởng. Chúng là dấu hiệu của sự thành công sớm và chúng là rất cụ thể. Chúng bao gồm:

+ Tăng trưởng về số lượng người theo dõi hoặc người hâm mộ
+ Likes hoặc shares nội dung của bạn 
+ Tỷ lệ nhấp chuột qua
+ Kết quả lưu lượng truy cập trang web từ các kênh xã hội
+ Có ít sự tương quan lợi nhuận nhưng những số liệu dễ dàng để đo lường và có thể giúp xác minh rằng bạn đang đi đúng hướng. Chúng cực kỳ hữu ích giúp bạn xác định những nội dung thành công và thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thị trường mục tiêu của bạn cũng như tinh chỉnh và tối ưu hóa chiến lược và nội dung của bạn.

- Giá trị: thước đo giá trị là nơi bạn tìm kiếm các kết quả tác động đến lợi nhuận của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là lãnh đạo và bán hàng thì đó là những điều thực sự quan trọng.

Thước đo giá trị nhanh chóng giúp bạn có được ROI (lợi nhuận trên đầu tư). Nếu bạn muốn biết các số liệu hữu ích như thế nào thì tôi khuyên bạn nên xem bài viết này: "Tại sao bạn nên theo dõi các phân tích truyền thông xã hội và làm thế nào nó ảnh hưởng đến ROI của bạn".

Bước 4: Lái lựa chọn theo chiến thuật của bạn 
Tôi muốn tránh một bài viết tập trung vào kiến nghị như "Hãy dành 50% thời gian của bạn trên LinkedIn". Đối với mỗi doanh nghiệp, mỗi sản phẩm và mỗi ngành công nghiệp, chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với kịch bản cụ thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào các mục tiêu, nguồn lực, ngành công nghiệp và thị trường mục tiêu.

Thay vào đó, sự hiểu biết động thái lớn hơn bằng cách đưa ra một chiến dịch, làm thế nào để đo lường sự thành công của nó và nơi đặt phương tiện truyền thông xã hội trong bối cảnh tiếp thị B2B sẽ cung cấp cho bạn nền tảng để thực hiện những lựa chọn cho mình.

Tôi sẽ chểnh mảng nếu tôi không làm nổi bật một số xu hướng mà tôi thấy có giá trị cho tất cả các phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội B2B để xem xét trong năm trước. Dưới đây là những suy nghĩ chẳng theo thứ tự nào cả:

- Mỗi chiến lược tiếp thị nội dung nên bao gồm một vòng lặp lan tỏa thứ cấp và phương tiện truyền thông xã hội cần phải đóng một vai trò quan trọng trong đó. Nội dung của bạn dễ dàng chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội? Bạn đang quảng bá nội dung thông qua mạng B2B của riêng bạn? Bạn đã thực sự tìm hiểu về hệ sinh thái của các mạng quan trọng - ví dụ, sử dụng hashtags trên Twitter để mở rộng tầm với của bạn?

Một số mạng là sự phù hợp tự nhiên và phát triển cho các công ty B2B. LinkedIn là sự lựa chọn rõ ràng và Twitter là thứ hai. SlideShare cũng đang nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần. Mạng lưới thích hợp phục vụ cho khách hàng của bạn cũng có giá trị để tìm hiểu vì chúng có thể là một nguồn khách hàng tiềm năng có trình độ cao. 

- Google authorship sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với nội dung của bạn. Thậm chí nếu không có một lợi ích trực tiếp để tham gia Google Plus cho doanh nghiệp của bạn bây giờ thì những lợi ích gián tiếp, chẳng hạn như Authorship Markup (http://searchengineland.com/the-defi...-markup-123218) mà tôi muốn ủng hộ tham gia mạng lưới nghiêm trọng.

- Nếu bạn không thực hiện tiếp thị truyền thông xã hội vào lĩnh vực hình ảnh thì đây là thời gian để bắt đầu thử nghiệm. Hình ảnh (Pinterest và Instagram), video và sự gia tăng của video đang mở đường cho nội dung mới. Khi công nghệ di động tiếp tục vượt hơn hẳn người dùng máy tính truyền thống thì ngay cả trong bối cảnh kinh doanh, các công ty B2B với chiến lược điện thoại di động hình ảnh sẽ được định vị để đi trước đối thủ cạnh tranh của họ.

Kết luận
Cho dù bạn đang chọn mạng nào phù hợp với nội dung xã hội hoặc tìm kiếm những cách sáng tạo để khuếch đại ảnh hưởng của nội dung hiện có của bạn thì chiến lược tham gia một chiến dịch truyền thông xã hội là rất quan trọng đối với bất kỳ sáng kiến ​​tiếp thị B2B. Vậy chiến lược bạn đang sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội B2B là gì và kế hoạch tập trung trong năm tới ở đâu?

- Bài viết của tác giả Jayson DeMers (SEL).
- Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng lại bài viết này.
Read More...

Cách đạt được lượng truy cập mục tiêu đến web theo quốc gia

10:39:00 PM No comments
Tôi đã chia sẻ rất nhiều cách để có lượt truy cập đến website của bạn, nhưng chúng ta đều biết có một số quốc gia như Mỹ, Anh lượt truy cập chuyển đổi tốt hơn khi xét về quảng cáo và kinh doanh liên kết vì sức mua của người dùng ở đó. Có nhiều yếu tố giúp bạn đạt được lượt truy cập theo quốc gia.

Cách đạt được lượng truy cập mục tiêu đến web theo quốc gia

Đây là tình huống của tôi, nhưng tôi chắc chắn trong số các bạn nhiều người đang làm blogging vì lợi ích từ Adsense, bạn có thể muốn có lượt truy cập mục tiêu từ những quốc gia cụ thể, và dưới đây là một vài điều bạn có thể làm để cải thiện lượt truy cập từ quốc gia mục tiêu. Luôn luôn có một giải pháp dễ dàng là mua lượt truy cập từ quốc gia xác định và có hiệu quả trong trường hợp các trang thương mại, trang mua bán điện tử, nhưng với một blog, hoạt động tự nhiên là cách tốt nhất.

Tạo lượt truy cập tại quốc gia xác định:

1. Tên miền:
Những phần mở rộng tên miền cấp cao như .com, .org thường có thứ hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm mức độ quốc tế, nhưng để đưa blog hay trang của bạn nhắm đến một quốc gia nào đó, mua tên miền cụ thể của quốc gia đó luôn luôn là một ý kiến hay. Nếu bạn để ý, phần lớn blogger tại Úc đang sử dụng phần mở rộng tên miền .au, và họ có thứ hạng khá cao trong Google tìm kiếm tại Úc. Tương tự với Ấn Độ, bạn có thể nhắm đến .in hoặc .co.in. Để có lượt truy cập tại Anh, hãy chọn phần mở rộng tên miền .co.uk.

Để giữ thương hiệu, cũng nên mua những TSD (tên miền cấp cao) khác như .com, .org. Một bất lợi chính của ý kiến này là bạn sẽ gặp khó khăn để có thứ hạng trong công cụ tìm kiếm của quốc gia khác, nhưng nếu mục tiêu của bạn rõ ràng và bạn biết khán giả mục tiêu của mình, tên miền mở rộng theo quốc gia cụ thể là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây một danh sách các TLD tự nhiên. Bạn có thể mua miền từ Godaddy hoặc Namecheap.

2. Mục tiêu theo vị trí địa lý từ công cụ Google Webmaster:
Công cụ Google Webmaster, một công cụ miễn phí của Google cho bloggers và webmasters, sẽ rất có ích trong trường hợp này. Bạn có thể đặt ra quốc gia nào Website của bạn nhắm đến, và điều này sẽ giúp bạn có lượt truy cập từ quốc gia mục tiêu. Đăng nhập và làm rõ website của bạn trong công cụ Google Webmaster, và dưới mục configurations > Settings bạn có thể cụ thể quốc gia nào bạn muốn nhắm đến.

Cách đạt được lượng truy cập mục tiêu đến web theo quốc gia

Bạn có thể tìm hiểu thêm về đặt mục tiêu theo vị trí địa lý từ video này:


3. Vị trí máy chủ của trang:
Một trong số những yếu tố lớn khác tạo lượt truy cập mục tiêu theo vị trí địa lý là vị trí máy chủ của bạn. Nếu lượt truy cập mục tiêu theo quốc gia của bạn là Mỹ, một ý kiến hay là tạo website của bạn trên các máy chủ tại Mỹ. Nếu bạn muốn có lượt truy cập mục tiêu tại Úc, hãy tạo website tại Úc.

- Các máy chủ tại Mỹ: Bluehost, Hostgator, Knownhost, Linode.
- Các máy chủ tại Ấn Độ: Hostgator India, Bigrock.

Những yếu tố khác như CDN (hệ thống máy chủ đa quốc gia chứa bản sao dữ liệu và cung cấp dữ liệu cho người dùng dựa theo xác định khoảng cách gần nhất), giúp tăng tốc website của bạn tại nhiều quốc gia khác nhau, nhưng để tập trung vào lượt truy cập mục tiêu, nên tạo máy chủ website của bạn chỉ ở quốc gia mục tiêu. Điều này sẽ không chỉ bảo đảm rằng website của bạn sẽ tải nhanh hơn ở quốc gia đó, mà còn vì bọ chức năng của công cụ tìm kiếm I.P. máy chủ có thể xác định vị trí máy chủ và giúp bạn có thứ hạng cao hơn tại một quốc gia cụ thể.

4. Liên kết ngược:
Khi Google tìm kiếm được ra mắt, họ sử dụng liên kết ngược để xác định mức độ phổ biến của nội dung. Rất nhiều thay đổi đã xảy ra qua thời gian, nhưng tầm quan trọng của liên kết ngược vẫn không thay đổi. Một chiến lược tốt ở đây sẽ là nhắm đến liên kết ngược của quốc gia mục tiêu. Ví dụ, nếu khán giả mục tiêu của bạn ở Anh, hãy cố gắng có nhiều liên kết ngược từ những website tại Anh. Bạn có thể sử dụng Alexa để tìm một danh sách các website phổ biến tại một quốc gia cụ thể, hoặc tìm những miền với tên miền theo quốc gia cụ thể. Chiến lược phổ biến này được chứng minh là hiệu quả nhất khi bạn muốn nhắm đến lượt truy cập từ quốc gia cụ thể.

Bạn có thể tạo liên kết ngược theo quốc gia nhờ sử dụng đăng bài tự do hoặc qua bình luận trên blog. Cả hai phương pháp đều được chứng minh và an toàn trong thuật toán Penguin, nếu được thực hiện đúng cách.

5. Đạt mục tiêu ở mức độ nội dung:
Nội dung của bạn là dấu hiệu chính Google sử dụng để xác định quốc gia nào bạn đang nhắm đến. Nếu bạn đang nhắm đến nhiều quốc gia với phần mở rộng tên miền chung (.com, .org), hãy thêm tên quốc gia trong phần mô tả tiêu đề bài đăng và mô tả chung. Điều này sẽ không chỉ giúp nội dung của bạn có mục tiêu hơn về từ khoá, mà còn đưa ra một dấu hiệu rõ ràng về quốc gia bạn đang nhắm đến.

Hơn nữa, loại nội dung, ngôn ngữ bạn đang sử dụng trong bài viết cũng xác định thứ hạng website của bạn. Chúng ta đều biết rằng khả năng đọc được cũng là một yếu tố SEO được biết đến, và nếu ngôn ngữ của bạn theo tiêu chuẩn Anh nhiều hơn, việc nhắm đến lượt truy cập tại Mỹ sẽ khó khăn. Hãy chắc chắn bạn cải thiện ngôn ngữ theo ngôn ngữ của quốc gia mục tiêu, hoặc thuê người viết từ quốc gia đó.

6. SEO địa phương sử dụng Google địa điểm:
Điều này có thể không áp dụng với một blog, nhưng nếu bạn đang hoạt động một blog dịch vụ hoặc website kinh doanh điện tử, Google địa điểm sẽ rất có ích. Thể hiện hoạt động kinh doanh của bạn trong Google địa điểm và thêm vào tất cả thông tin liên quan như địa chỉ, số điện thoại sẽ giúp Google xác định vị trí hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra tiểu sử truyền thông xã hội trên nhiều website và điền đầy đủ thông tin để giúp có nhiều trích dẫn địa phương hơn, để đẩy mạnh lượt truy cập theo quốc gia. Bạn có thể thử với Knowem mà tôi đã nhắc đến ở trên để kiểm tra tính ích lợi của tiểu sử truyền thông xã hội.

7. Trình nộp website của bạn trong tìm kiếm địa phương và thư mục:
Trước đó tôi có chia sẻ về những vị trí trình nộp website của bạn với mục tiêu là khán giả toàn cầu. Với lượt truy cập theo quốc gia, bạn nên trình nộp website của mình trong công cụ tìm kiếm địa phương và thư mục web địa phương. Đặc biệt, thư mục web rất có ích để có liên kết ngược theo quốc gia, đó sẽ là một yếu tố lớn khi xác định lượt truy cập theo vị trí địa lý.

8. Sử dụng Google xu hướng để xác định mức độ phổ biến của từ khoá:

Cách đạt được lượng truy cập mục tiêu đến web theo quốc gia

Như tôi đã đề cập ở trên, bạn nên nhắm đến nội dung dựa theo từ khoá phổ biến tại quốc gia cụ thể. Ví dụ, từ khoá này 160by2 (xem trên hình) rất phổ biến ở Ấn Độ nhưng không phải ở những nơi khác trên thế giới. Tương tự, hãy thử tìm từ khoá phổ biến trong khán giả ở quốc gia mục tiêu của bạn và dự thảo một chiến lược nội dung dựa vào đó. Ví dụ, các blog về iPhone sẽ có chuỗi lớn lượt truy cập từ Mỹ hoặc Anh, vì iPhone phổ biến tại các quốc gia đó hơn so với các quốc gia châu Á.

Theo dõi quy trình của từ khoá trong tìm kiếm theo quốc gia cụ thể:

Bất cứ khi nào bạn đang viết kế hoạch kinh doanh cho blog, quốc gia mục tiêu nên có vị trí đầu trong danh sách ưu tiên hàng đầu, vì nó sẽ giúp bạn trong lên kế hoạch tiếp thị nội dung và chiến dịch đăng bài tự do.

Hãy cho tôi biết nếu bạn thực hiện phương pháp nào khác để nhắm đến lượt truy cập website theo quốc gia cụ thể? Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy suy nghĩ về việc chia sẻ qua Facebook và Google+.

- Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng lại bài viết này.
- Bài viết của tác giả Harsh Agrawal (Showme...)
Read More...

Backlinks sitewide tốt hay xấu?

10:36:00 PM No comments
Kể từ khi Chim cánh cụt được cập nhật thì nó đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nhận được backlinks. Trước kia, số lượng backlinks là quan trọng nhất nhưng ngày nay, chất lượng và sự liên quan của backlink lại là vấn đề quan trọng nhất. Tôi nhớ cách đây hai năm tôi nhận được nhiều cơ hội thanh toán backlinks sidewide từ nhiều webmaster. Nhưng sau khi Chim cánh cụt phạt các loại spam backlinks thì một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà SEO thường hỏi đó là: Liệu backlinks sidewide sử dụng có giá trị hoặc nó có thể tác động tiêu cực?

Chúng tôi thấy nhiều trang web chất lượng như Wpmu và quickonlinetips đã bị phạt vì nhận được backlinks sidewide sử dụng themes WordPress và mọi người đã nghĩ rằng một liên kết sitewide đã tác động tiêu cực đến SEO. Mặc dù điều này là không hoàn toàn đúng như Matt Cutts đã đề cập gần đây. Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra một đánh giá của tôi về liên kết sidewide theo cách hiểu đúng đắn.

Làm thế nào để Sitewide Backlinks tác động đến SEO?

Bạn đang sử dụng chiến lược gì để có được các liên kết đến blog của bạn điều đó là không quan trọng nhưng vấn đề là làm thế nào để nó liên quan đến những backlinks. Ví dụ, tại ShoutMeLoud tôi đang nói về blogging, SEO và WordPress là tất cả và nếu tôi liên kết đến các trang web như ProBlogger, SearchEngineland trong bài viết hoặc thậm chí duy trì một danh sách blog trong sidebar và mang lại cho họ liên kết sitewide thì nó hoàn toàn là tự nhiên và có liên quan. Liên kết không tự nhiên và spam vào hình ảnh đó là khi tôi đưa ra một backlinks kết hợp với bất cứ tên miền không liên quan như "kinh doanh ngoại hối", "các trang web bảo hiểm"…

Trước khi tôi đưa ra cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn nữa về điều này thì bạn hãy xem một đoạn video của Matt Cutts nói về liên kết Sitwide và làm thế nào Google đếm chúng (1 liên kết hoặc nhiều backlinks).


Matt Cutts đã nói rõ trong đoạn video trên: Sitewide backlinks không phải là xấu khi chúng tự nhiên và có liên quan. Đồng thời, việc liên kết từ Blog footer “trang web được phát triển bởi công ty XYZ" hoặc " theme WordPress miễn phí của XYZ" hiện nay không phải là rất hữu ích khi bạn không thể kiểm soát được những liên kết này đến từ đâu.

Trước đó, việc phát hành theme WordPress miễn phí hoặc plugin là một trong những cách dễ dàng để có được một liên kết thường xuyên từ tất cả các trang của một tên miền nhưng bây giờ phương pháp liên kết này được coi là spam và bạn có thể bị phạt bằng cập nhật thuật toán Penguin. Một lý do đơn giản là bạn không thể kiểm soát được việc sử dụng theme miễn phí hoặc plugin và tạo ra hàng nghìn backlinks không liên quan đến tên miền với anchor text chính xác.

Ngay cả khi bạn sử dụng công cụ chối bỏ liên kết Google Disavow, tôi sẽ không khuyên bạn nên có các liên kết trên sitewide bằng cách sử dụng phương pháp này, đó là ngoài tầm kiểm soát của bạn. Mặc dù cách tốt nhất để có được một liên kết domain wide bằng cách yêu cầu các webmaster liên kết đến tên miền của bạn trong Danh sách blog chỉ khi nó có liên quan hoặc bạn có thể nhận được liên kết tài trợ (một lần nữa sự liên quan là trọng tâm chính). 3 liên kết pyramid (cách cũ và cổ điển) vẫn còn hữu ích nhưng một lần nữa hãy nhớ rằng bạn có thể giữ cho blog của bạn để không nhận hình phạt của Google.

Cách tốt nhất để nhận được liên kết sitewide là gì?

Liên kết sitewide trên BackLinks SiteWide: Là tốt hay xấu cho SEO? Có rất nhiều cách mà bạn có thể nhận được liên kết sitewide tự nhiên từ footer của một trang web hoặc từ danh sách blog.

Backlinks sitewide tốt hay xấu?

- Đối với thiết kế và phát triển Website
Đó là một ý tưởng tốt được đề cập đến trong một bài đăng blog hơn một sitewide footer để thiết kế và phát triển trang web của bạn. Nếu bạn đang phát triển một trang web thích hợp có liên quan (thiết kế, phát triển Web) thì hãy xem xét để nhận được một liên kết sidewide footer. Bạn nên nhớ rằng: nhận liên kết tới thương hiệu của bạn thay vì SEO tối ưu Anchor text.

- Liên kết BlogRoll
Trước đó tôi đã nói về lợi ích của việc liên kết outbound cho SEO và hãy nhớ rằng, một liên kết Blogroll thích hợp có liên quan không phải là một ý tưởng tồi. Trong thực tế, khi bạn đang liên kết ra ngoài miền authoritive với một liên kết sitewide Blogroll, nó sẽ không có tác động tiêu cực. Tôi đã thấy nhiều khách hàng của tôi duy trì và thích cung cấp các liên kết sitewide hữu ích cho trang web và cho đến nay tôi chưa thấy bất kỳ ảnh hưởng nào từ bản cập nhật Penguin. Kiểm tra các hình ảnh trên được lấy từ Smashingapps mà duy trì liên kết trên toàn site blog để có chất lượng và thẩm quyền tên miền.

Bạn cần phải tránh sử dụng hai cách trao đổi liên kết khi Google xem nó là thư spam và bạn có thể bị phạt giống nhau. Cách lý tưởng để có được liên kết Blogroll là sử dụng 3 liên kết Pyramid. Ngay cả khi bạn đang trả tiền cho các danh sách blog đề nghị liên kết, chắc chắn rằng nó có vẻ tự nhiên và bạn không liên kết với trang spam hoặc trang web không phù hợp.

Bạn đã bao giờ bị phạt vì nhận được Backlinks sidewide? Những phương pháp khác mà bạn đang sử dụng để có được các liên kết domain wide là gì và làm thế nào để bạn chắc chắn rằng liên kết đó không tác động tiêu cực trên trang web của bạn?

Ghi rõ nguồn www.waytomarketing.com khi đăng lại bài viết này.
Bài viết của tác giả Harsh Agrawal (Showme...)
Read More...

11 KPI cần đo để xác định thành công của tiếp thị nội dung

10:30:00 PM No comments
Cộng đồng tìm kiếm luôn luôn có sự say mê với nội dung dưới hình thức này hoặc khác, và câu nói “Nội dung là quan trọng nhất” không hoàn toàn mới mẻ. Tuy nhiên, một thực tế với tiếp thị nội dung mà hầu hết mọi người đang bắt đầu nhận thấy rõ là nội dung có giá trị vượt xa tối ưu hoá công cụ tìm kiếm đơn giản. Tiếp thị nội dung, khi được thực hiện đúng, đạt chỉ số ROI riêng như một kênh tiếp thị, và vì thế phải được đo lường dựa theo một nhóm các chỉ số đánh giá thực hiện công việc riêng (KPI).

Vấn đề là xác định giá trị của các KPI mà hầu hết mọi người có ý định sử dụng. Chia sẻ xã hội, liên kết và những thang đo khác chúng ta sẽ thảo luận không mới, nhưng làm thế nào bạn đánh giá được giá trị toàn diện theo cách chung cho các kênh tiếp thị là điều quan trọng.

Nguồn chuyển đổi


11 KPI cần đo để xác định thành công của tiếp thị nội dung ​

Nguồn chuyển đổi là một thước đo quan trọng bạn cần hiểu. Nó cho biết mức độ nội dung của bạn được lựa chọn bởi những người tiên phong và cho bạn hiểu biết trực tiếp/thực tế về người đang liên kết với bạn.

1. Thang đo phụ cần xác định
- Lượt truy cập trong từng nguồn chuyển đổi.
- Thứ hạng Moz/Trust Flow của nguồn chuyển đổi.
- Thời gian trên trang từ nguồn chuyển đổi.
- Tỉ lệ chuyển đổi từ nguồn chuyển đổi.

2. Cách đo lường
Bạn đang tìm kiếm các công thức và công thức quan trọng nhất là cách sự chuyển đến trang đích dựa theo nội dung hoạt động so với các trang đích khác. Điều này mang đến cho bạn một hiểu biết tốt về giá trị của từng nguồn chuyển đến. Một số có thể chỉ hữu ích với SEO và có vai trò riêng, nhưng những nguồn cạnh tranh với chỉ số đánh giá thực hiện công việc cho trang đích vì mục tiêu thương mại có thể là một điểm tốt để tạo lập một mối quan hệ lâu dài.

Thang đo mức độ tương tác

Tương tác với nội dung là một điều các nhà tiếp thị thường bỏ qua. Họ trích dẫn những khái niệm như số lượt chia sẻ xã hội và tổng lượt truy cập, nhưng hiếm khi trích dẫn những số liệu về tương tác quan trọng để thể hiện giá trị của nội dung trên trang. Những con số này là trọng tâm thể hiện mức độ hiệu quả của nội dung. Đưa mọi người đến trang và thậm chí chia sẻ cần nhiều hơn là trình bày tiêu đề và khả năng truyền thông xã hội.

1. Thang đo phụ cần xác định
- Số trang mỗi lần truy cập
- Thời gian trên trang
- Tỉ lệ phần trăm lượt truy cập trang đơn (Bounce rate)

2. Cách đo lường
Bạn muốn đo những thang này dựa trên cơ sở đã đưa ra để biết phần thực hiện công việc tốt hơn của trang. Nội dung không nghi ngờ gì sẽ kém hiệu quả hơn trang đích của bạn, tuy nhiên mức độ là điều quan trọng. Một lần nữa bạn muốn có chỉ số ROI tương quan và giá trị từ những gì bạn đang tạo ra và bạn đã có một công cụ đo dựa trên các trang khác và lượt truy cập.

Chia sẻ xã hội
Theo ý kiến của tôi, những thước đo này hiện được sử dụng rất nhiều, nhưng thường không được dùng đúng cách.

Ví dụ: Chúng tôi trích dẫn rất thường xuyên những chia sẻ xã hội, nhưng trong bối cảnh không đúng. Vâng, bài viết của bạn có thể có X lượt Like Facebook, nhưng đó có phải là con số trung bình cho trang, hoặc đã tăng lên theo một cách nào đó?

11 KPI cần đo để xác định thành công của tiếp thị nội dung ​

Bối cảnh rất quan trọng để xác định giá trị của chương trình chia sẻ xã hội nếu một phần nội dung không được lan truyền và làm thế nào để tái tạo lại thành công đó.

1. Thước đo phụ cần xác định:
- Chia sẻ xã hôi
- Cơ sở lan truyền

2. Cách đo lường
Bạn muốn đo những thước đo này trong bối cảnh của nó.

Bao nhiêu lượt chia sẻ tương đương với một lần truy cập và người truy cập đó hoạt động như thế nào? Đây là một câu hỏi đặc biệt quan trọng cần trả lời và hầu hết các nhà tiếp thị không tạo được mối liên kết đó. Ví dụ, chúng ta thường thấy số đếm lần “Like” trên Facebook vượt qua số lượt truy cập nội dung đó, cho rằng người dùng nhấp chuột like trên nội dung họ chưa bao giờ đọc.

Cách những cơ sở lan truyền khác nhau có hoạt động với nội dung cũng không kém phần quan trọng. Hầu hết các cơ sở có công cụ quảng cáo nên việc lan truyền trong cộng đồng thật sự chỉ là về cái bạn sẵn sàng trả ra. Xác định ROI cho từng cơ sở khi nó phù hợp với trang của bạn và loại nội dung có thể giúp bạn có quyết định khôn ngoan hơn với ngân sách của mình.

Lượt chuyển đổi

Lượt chuyển đổi chuẩn luôn luôn được xem như là điểm yếu của kênh tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, đó là vì nội dung vẫn chưa được tối ưu hoá cho lượt chuyển đổi. Chìa khoá ở đây là định hướng nội dung để tạo ra lượt chuyển đổi trực tiếp và gián tiếp.

Lượt chuyển đổi trực tiếp rất rõ ràng, đó là những gì cho bạn lợi nhuận: mua bán, tương tác, v.v.
Lượt chuyển đổi gián tiếp là những thứ như danh sách đăng ký nhận email, khoảng cách giữa các lần đánh dấu người dùng và lượt tải hướng dẫn người mua. Những mục này mang đến cho bạn một cơ hội thứ hai để chuyển đổi một người dùng không hoạt động và chỉ đang tìm kiếm giải trí đơn thuần. Điều này thúc đẩy tiếp thị nội dung dựa trên lượt truy cập tiến xa hơn nữa trong chu kỳ mua, trong đó có nhiều thứ có khả năng chuyển đổi.

1. Thước đo phụ cần xác định
- Tỉ lệ chuyển đổi trực tiếp cho mỗi loại nội dung
- Tỉ lệ chuyển đổi gián tiếp cho mỗi loại nội dung

2. Cách đo lường:
Các công cụ chuyển đổi trong Google Analytics và các gói có trả tiền như KISSmetrics làm cho việc đo lượt chuyển đổi dễ dàng hơn, nó xuất phát từ đâu và tỉ lệ chuyển đổi tăng như thế nào. Dữ liệu này sau đó có thể được sử dụng để xác định cách thức tiếp cận của bạn và cải thiện hoạt động.

Kết luận
Chúng tôi biết rất rõ lượng lớn dữ liệu, nên lý do duy nhất để tiếp thị nội dung hoạt động như một kênh trở thành một hố đen là đơn giản bạn biết cách cấu trúc dữ liệu đó một cách chính xác hay không.

nguồn www.waytomarketing.com khi đăng lại bài viết này.
Bài viết của tác giả Dave Snyder (SearchEngineWatch)
Read More...